Người bạn đồng hành đáng tin cậy trong công việc lẫn giải trí

jr.neymor

Member
Tham gia
14/6/18
Bài viết
102
Được thích
0
592 #1
Thiết kế cứng cáp, bền bỉ đạt tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G, màn hình lớn, cấu hình tốt cho hiệu năng ổn định và được tích hợp nhiều công nghệ bảo mật tiên tiến, HP Probook 450 G6 (6FG83PA) mang lại không gian làm việc thoải mái cho doanh nhân.
Thiết kế bền bỉ
Là một sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nhân nên Probook 450 G6 được hãng HP khá chăm chút về thiết kế khi máy có vẻ bề ngoài khá sang trọng và cứng cáp. Cụ thể, mẫu laptop này được chế tạo từ hợp kim thép mang lại cho nó sự cứng cáp và trọng lượng của máy khá nhẹ khi chỉ có cân nặng 2 kg giúp mang lại cảm giác chắc chắn và thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng hay di chuyển.
Phần kê tay của máy được thiết kế hợp lý giúp người dùng sử dụng máy lâu mà không bị ảnh hưởng, hợp kim nhôm chống xước giúp máy tản nhiệt tốt hơn và giữ được độ mới sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu laptop này đã vượt qua 9 bài kiểm tra tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G với các thử nghiệm như rơi, sốc, rung, bụi bẩn và nhiều điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy ở trong bất cứ điều kiện thời tiết nào.
Chưa hết, HP Probook 450 G6 còn được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như 1 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB-C, cổng HDMI, cổng mạng LAN, cổng VGA giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị điện tử khác dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Màn hình lớn, hiển thị sắc nét
HP Probook 450 G6 được trang bị màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full-HD (1.920 x 1.080 pixel) đi kèm với công nghệ chống chói tiên tiến Anti Glare giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng trong một thời gian dài mà không bị mỏi mắt. Nhìn chung, màn hình của máy mang lại không gian hiển thị rộng rãi, chất lượng hiển thị ở mức tốt khi hình ảnh được tái tạo rõ nét và sống động. Ngoài ra, độ sáng tối đa của màn hình khá cao, màu sắc cũng được hiển thị rất chính xác, ngay cả khi bạn thay đổi góc nhìn.
Cấu hình phần cứng tốt, hiệu năng ổn định
Phiên bản HP Probook 450 G6 mình đang dùng trang bị dòng chip Whiskey Lake Intel Core i7-8565U cho tốc độ tối đa lên tới 4.6GHz kết hợp với 8GB RAM DDR4, ổn cứng SSD 256GB và card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 930MX 2GB GDDR5 nên có thể nói hiệu năng của máy dư sức đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng. Từ những tác vụ cơ bản hằng ngày như duyệt web, xem phim đến làm việc với những phần mềm đồ họa mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.
Dù chỉ được trang bị viên pin 3 cell nhưng nhờ công nghệ tiết kiệm điện năng của con Intel WhisKey Lake Core i5-8565U, nên dù có màn hình lớn, HP Probook 450 G6 vẫn có thể hoạt động tốt trong khoảng 4-5 giờ với các tác vụ văn phòng như lướt web, soạn thảo văn bản…
Bàn phím và bảo mật
Probook 450 G6 được HP trang bị bàn phím khá lớn với khoảng cách các phím rộng rãi, sắp xếp tách biệt theo từng ô và có độ nảy khá tốt. Đặc biệt ,bàn phím này có khả năng chống tràn nước giúp máy an toàn hơn trong những trường hợp bị đổ nước. Touchpad trên ProBook 450 G6 là một điểm cộng đáng kể, touchpad mượt, nhạy với hai phím trái – phải tách biệt nhằm hạn chế tình trạng nhấn nhầm thường thấy ở một số dòng máy khác trên thị trường.
Với người dùng doanh nhân, bên cạnh thiết kế cứng cáp, bền bỉ thì yếu tố bảo mật dữ liệu cũng quan trọng không kém. Nắm bắt được nhu cầu đó, HP trang bị cho Probook 450 G6 hàng loạt công nghệ bảo mật tiên tiến như cảm biến vân tay, con chip TPM và phần mềm Client Security giúp bảo vệ dữ liệu dựa trên mã hóa phần cứng. Kèm theo là công nghệ bảo mật độc quyền HP BIOSphere có khả năng tự động phát hiện và phục hồi BIOS nếu gặp lỗi hoặc bị tấn công.
Tạm kết
Nhìn chung, với thiết kế cứng cáp, bền bỉ, công nghệ bảo mật tin cậy cùng cấu hình mạnh mẽ và một mức giá phải chăng là 23.990.000 đồng, HP ProBook 450 G6 là sự lựa chọn tuyệt vời của giới doạnh nhân văn phòng hay người dùng có nhu cầu giải trí.
 

velajuel

Member
Tham gia
15/11/16
Bài viết
444
Được thích
5
#2
mấy con dành cho doanh nhân doanh nghiệp con nào cũng có chuẩn quân đội. thề là nó bền thì thôi ấy :v
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#3
đúng thật. xài quăng quật các kiểu mà mãi ko chịu hỏng
 

velajuel

Member
Tham gia
15/11/16
Bài viết
444
Được thích
5
#4
mấy con của hp đc thêm cái bảo mật ngay từ chip luôn. build tốt mà phần mềm cũng ngon
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#5
bởi z nên nó mới đáng tiền :D. em sv nghèo thì chỉ dám xài elitebook đời cũ thôi, cơ mà cũng mượt phết chứ đùa :))))
 
Tham gia
1/11/16
Bài viết
555
Được thích
8
#6
i7 8565u xài photoshop có ổn ko mấy bác ơi?
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#7
ngon luôn chứ ổn gì bác. 4 nhân 8 luồng thì thoải mái, chủ yếu ăn cpu mà
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom