Người chơi Fortnite trên iOS và macOS không được cập nhật season mới, bị tách ra chơi riêng với nhau

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
944 #1


Season tiếp theo của Fortnite sẽ được cập nhật vào ngày mai, nhưng nếu bạn đang sử dụng iOS hoặc macOS, bạn sẽ không thể chơi season mới, Epic đã thông báo hôm nay. Và đó không phải là tất cả: người chơi trên iPhone, iPad và Mac cũng sẽ không thể chơi xuyên nền tảng cùng với khác, Epic xác nhận với The Verge. Điều đó có nghĩa là người chơi trên nền tảng của Apple sẽ bị mắc kẹt trên phiên bản hiện tại của Fortnite và họ sẽ chỉ có thể chơi với nhau.

Về cơ bản, cuộc chiến pháp lý với Apple sẽ chia Fortnite thành hai. Trên PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, PC và Android, người chơi Fortnite sẽ có quyền truy cập vào tất cả nội dung mới sẽ xuất hiện trong phần mới. Tuy nhiên, trên các thiết bị của Apple, người chơi sẽ bỏ lỡ tất cả nội dung mới đó. Trò chơi về cơ bản sẽ ở trong tình trạng tạm ngừng cập nhật.

Hiện tại, thẩm phán đã cho phép Apple không mang Fortnite trở lại iOS App Store. Tuy nhiên, tòa cũng ngăn Apple xóa tất cả tài khoản nhà phát triển của Epic, buộc Apple giữ nguyên tài khoản được liên kết với Unreal Engine và doanh nghiệp cấp phép liên quan. Một phiên điều trần về lệnh sơ bộ dự kiến vào ngày 28 tháng 9 và có thể thay đổi một trong hai quyết định pháp lý tạm thời này thành quyết định lâu dài hơn trong suốt thời gian xét xử.

Trước mắt, mọi quyết định thay đổi trạng thái của Fortnite trên các thiết bị của Apple đều đang rất căng thẳng do cả hai bên không nhường nhịn nhau. Nếu Epic muốn tự mình đưa Fortnite trở lại iOS App Store, Apple cho biết studio chỉ cần “tuân thủ các nguyên tắc của App Store”, điều này có nghĩa là loại bỏ tùy chọn thanh toán trực tiếp. Nếu Epic thực hiện những thay đổi cần thiết, "chúng tôi sẽ vui mừng chào đón Fortnite trở lại iOS", Apple cho biết trong một tuyên bố.

Ngược lại, nếu Apple thật sự muốn có Fortnite trên cửa hàng của mình, họ phải đồng ý “ngừng hành vi độc quyền" như những gì Epic yêu cầu, mà theo Epic là “vì cộng đồng những nhà phát triển và người dùng".

Xem thêm:


Theo: TheVerge
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom