Người cha ở Ấn Độ tự sát vì tranh cãi với con gái về chiếc mua smartphone mua để học online

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,501
447 #1

Một bi kịch đã xảy ra tại một ngôi làng ở Sepahijala Ấn Độ, nạn nhân là một người đàn ông 50 tuổi, được tìm thấy đã chết tại nhà riêng. Nguyên nhân ban đầu được cho là người đàn ông này đã tự sát vì không đủ khả năng mua smartphone cho con gái mình. Thông tin được Hindustan Times - một tờ báo hàng ngày tại Ấn Độ đã đưa tin.

Để cụ thể hơn, Hindustan Times đã báo cáo rằng con gái của nạn nhân, một học sinh lớp 10 đã yêu cầu cha của mình mua một chiếc smartphone để học online trong thời gian ở nhà, khi các trường học tại Ấn Độ đóng cửa do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Người cha đã chiều lòng cô con gái khi mua một chiếc smartphone bình thường, đủ dùng để tham gia vào các lớp học online.

Tuy nhiên, một cãi vã đã xảy ra và cô con gái đập vỡ chiếc smartphone mà cha mình mới mua vì đây không phải chiếc smartphone mà cô mong muốn. Trong khi đó, người cha tức giận và trở về phòng. Và đó là lần cuối cùng gia đình nhìn thấy anh. Một ngày sau (ngày 01 tháng 7 năm 2020), anh ta được tìm thấy đã chết trong phòng khi treo cổ tự tử.


Cảnh sát Ấn Độ đã vào cuộc để làm rõ vụ việc, sau khi khám nghiệm pháp y, họ đã khép lại vụ án và đưa thi thể người quá cố về cho người thân. Theo Tapas Das - cảnh sát viên của sở cảnh sát Madhupur, họ đã hỏi cả gia đình nạn nhân và hàng xóm về vụ việc. Cuộc điều tra cho thấy có một cuộc tranh cãi liên quan đến việc nạn nhân không thể mua smartphone cho con gái mình.

"Trong quá trình điều tra, chúng tôi đã biết rằng có một cuộc tranh cãi trong nhà về việc nạn nhân không đủ khả năng mua smartphone cho con gái mình. Chúng tôi đã tiến hành khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể người quá cố về cho người thân."


Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra vụ tự tử vì một số lý do liên quan đến các lớp học online trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Ấn Độ. Nhiều trường không có lựa chọn nào khác ngoài việc thay đổi cách dạy học sinh online tại nhà, dẫn đến việc nhiều học sinh ở khu vực nông thôn Ấn Độ đã gặp rất nhiều khó khăn. Đầu tháng 6, một sinh viên ở Kerala, Ấn Độ đã tự sát vì cô không thể tham gia các lớp học online vì cô không có TV hay smartphone để học. Vì hoàn cảnh gia đình còn quá nghèo, cô sợ rằng mình không thể tiếp tục học và cô quyết định tìm tới cái chết.

Theo Gurugamer
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom