Người dùng Android sắp được thả "haha" vào tin nhắn gửi đến từ iPhone

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
958 #1

Mới đây, Google đã thông báo rằng người dùng Android sắp được bổ sung thêm tính năng mới, cho phép thả biểu tượng cảm xúc trực tiếp vào tin nhắn gửi đến từ người dùng iPhone.

Theo CNET, do ứng dụng tin nhắn trên iOS chưa hỗ trợ giao thức Rich Communication Services (RCS), vì vậy, người dùng Android chỉ có thể gửi biểu tượng cảm xúc thông qua dạng tin nhắn riêng lẻ khá là phiền nhiễu cho cả hai bên.

Để khắc phục vấn đề này, người đứng đầu mảng phát triển ứng dụng tin nhắn của Google Jan Jedrzejowicz chia sẻ rằng, Apple sẽ quyết định có phân tích cú pháp các văn bản đó thành phản ứng Tapback thích hợp trên iPhone hay không, tương tự như cách tính năng này xuất hiện trên Android.

Đây được xem là một phần nỗ lực từ Google khuyến khích Apple hỗ trợ giao thức RCS trên iPhone, vừa loại bỏ các tin nhắn SMS gây phiền nhiễu, vừa giúp táo khuyết "hòa nhập" vào phần còn lại của thế giới!

Dự kiến, tính năng này cùng một số cải tiến đáng chú ý khác cho ứng dụng tin nhắn Android sẽ được Google ra mắt trong thời gian tới.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 
Top Bottom