Người dùng có thể tìm các Tweak thông qua trang web Cydia trực tuyến

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
3300 #1
Mới đây, trang web Cydia Online có địa chỉ http://cydia.online đã xuất hiện trên mạng Internet, cho phép người dùng nhanh chóng tìm kiếm và truy cập nhanh vào những Tweak hoặc các công cụ của bên thứ ba dành cho những thiết bị iPhone, iPad đã jailbreak.


Theo iDownloadBlog, người dùng có thể truy cập vào trang web Cydia Online để tìm kiếm và đọc thêm thông tin về các Tweak một cách nhanh chóng, thay vì phải nhập vào những đoạn Source như bộ công cụ Cydia trên thiết bị di động, kể cả những đoạn source ít phổ biến của bên thứ ba.

Nếu cảm thấy thích, người dùng có thể mua hoặc thậm chí là truy cập trực tiếp vào ứng dụng Cydia trên máy bằng cách nhấn vào các liên kết, miễn là chiếc iPhone, iPad của bạn đã jailbreak.


Tuy nhiên, được biết thì địa chỉ này chưa hề nhận được giấy phép hoạt động cũng như có sự đồng ý của Jay Freeman, người còn được biết đến với cái tên Saurik, "cha đẻ" của Cydia, một bộ công cụ có chứa những ứng dụng của bên thứ ba dành cho những thiết bị chạy iOS đã jailbreak.

Ngay sau đó, Jay Freeman đã đưa ra những bình luận và các lời phàn nàn của mình trên mạng xã hội Reddit. Tuy nhiên, tác giả của trang web Cydia Online là SwiftCracker hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Theo: IBTTimes.co
 

kevin_lukas

New Member
Tham gia
1/7/15
Bài viết
585
Được thích
289
#2
Đã jailbreak rồi thì thôi cứ bỏ 5 giây ra vào thẳng cydia trên thiết bị mà gõ cái tên rồi search và cài cho nhanh. Dùng gián tiếp như này đúng là tiện thật, nhưng không phải là đứa con của Saurik thì có vẻ không an toàn cho lắm hihi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom