Người dùng Instagram chuẩn bị được cập nhật tinh năng mới nhưng lại "cũ"

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2056 #1


Instagram là một trang mạng xã hội chia sẻ và video cực kỳ được ưa chuộng. Số lượng người dùng trang mạng xã hội này đã tăng lên một tỷ người. Dù vậy, mạng xã hội chia sẻ ảnh này vẫn còn rất nhiều yếu tố để có thể phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Với việc Facebook đang liên tục gặp phải những vấn đề nhạy cảm về bảo mật đã phần nào giúp cho Instagram thu hút được nhiều người dùng hơn. Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi mạng xã hội này được chú trọng phát triển thêm nhiều tính năng mới. Một số tính năng đã được nâng cấp dễ thấy là thời lượng video đã được tăng từ 15 giây lên thành 60 giây, story hay ngày này năm xưa... Sắp tới, người dùng sẽ được đón nhận thêm một sự nâng cấp mới.


Mặc dù là tính năng mới của Instagram song lại cũ với người dùng, đó chính là tua nhanh thời gian khi coi video hay coi story. Một người dùng Twitter với tên tài khoản Manchun Wong đã phát hiện được điều này khi xem lại story của mình. Theo đó, cô có thể tua nhanh đoạn phim có thời lượng 15 giây mà mình đã đăng tải trên mục story. Cách nó hoạt động cực kỳ mượt mà, nó cũng có thể tua nhanh các clip độ dài 60 giây.

Song vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào tiết lộ về tính năng mới này nên khả năng cao nó vẫn đang trong quá trình thử nghiệm. Cùng với đó, việc tính năng tua nhanh này có được phát hành rộng rãi đến người dùng Instagram hay không vẫn chưa thể kết luận được.

Xem thêm:


Theo PhoneArena
 

Nam Vo

Member
Tham gia
27/3/19
Bài viết
51
Được thích
1
#3
Instagram không ai dùng (bạn bè ) nên tạo để đó.Facebook còn không có thời gian
 

Kome.Cafe

Active Member
Tham gia
22/10/18
Bài viết
267
Được thích
32
#5
tạo acc instagram chuyên ngắm gái với tụi rich kids nên chả cần mấy cái này
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom