Người dùng Samsung Galaxy phàn nàn rằng One UI 5.1 đang gây ngốn Pin một cách bất thường

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
971 #1

Phiên bản mới nhất của One UI trên smartphone Samsung - One UI 5.1, đang gây hao pin trên một số mẫu smartphone của hãng này khiến nhiều người dùng cảm thấy vô cùng khó chịu. Trên trang hỗ trợ Samsung của Ý, một người dùng đã viết rằng sau khi cập nhật lên One UI 5.1, Galaxy S22 Ultra của anh giảm đáng kể thời gian sử dụng từ 7 giờ còn 4 giờ và anh đã phải về lại phiên bản One UI 5 trước đó.

Trên Reddit (thông qua SamMobile ), một người dùng Galaxy S22+ phiên bản Exynos đã phàn nàn về sự sụt giảm thời gian sử dụng 7 giờ trước khi tải xuống One UI 5.1 trên smartphone của anh ấy xuống còn 4,5 giờ. Những người dùng khác đang sử dụng Galaxy S22 Series cũng phàn nàn tương tự về thời lượng pin thấp hơn sau khi cài đặt One UI 5.1. Trớ trêu thay, bản cập nhật được Samsung quảng cáo là sẽ giúp cải thiện tình trạng tiêu hao ở chế độ chờ qua đêm trên các mẫu Galaxy.


Bên cạnh pin nhanh hết, có một số báo cáo về việc smartphone bị nóng ngay cả khi không sử dụng. Người dùng RoboWarrior44 đã viết: "Đây là những gì tôi quan sát được sau hầu hết các bản cập nhật, thời gian sử dụng trở nên tồi tệ hơn trong một thời gian và sẽ trở lại bình thường sau vài ngày. Hy vọng rằng One UI 5.1 cũng sẽ như vậy.

Đối với vấn đề hao pin với One UI 5.1, một bài đăng trên Reddit lưu ý rằng mức sử dụng pin cho Samsung Keyboard dường như đang tăng cao hơn đáng kể. Bộ phận hỗ trợ trực tiếp của Samsung đề xuất xóa bộ nhớ cache và dữ liệu cho ứng dụng Samsung Keyboard và khởi động lại điện thoại.

Theo Phonearena
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom