Người dùng tại Pháp mua một iPhone 12 được đến hai cái hộp

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2010 #1


Sau sự kiện ra mắt iPhone 12, toàn bộ những chiếc smartphone được bán ra của Apple sẽ mang "diện mạo" mới, với phần hộp đựng mỏng hơn vì không kèm củ sạc và tai nghe. Tuy nhiên, những thiết bị được bán ra tại thị trường Pháp sẽ vẫn còn tai nghe EarPods bên trong.

Hôm nay, một kênh YouTube tại Pháp đã đăng tải một video "mở hộp, trên tay nhanh iPhone 12/ iPhone 12 Pro" và cho chúng ta thấy được những khác biệt của hộp máy. Được biết, hộp mỏng của iPhone 12 đã là "tiêu chuẩn toàn cầu" của Apple, vì thế, hãng buộc phải đóng gói hộp của iPhone 12 trong một chiếc hộp lớn hơn có kèm tai nghe, để đáp ứng yêu cầu về luật của thị trường Pháp.



Có thể thấy, việc sử dụng "hộp kép" đã khiến hộp của những chiếc iPhone 12/ iPhone 12 Pro trở nên dày hơn gần bằng hộp của những chiếc iPhone "cũ". Trong chiếc hộp này cũng sẽ không kèm củ sạc. Thay vào đó, người dùng buộc phải mua một củ sạc USB-C ở bên ngoài để có thể sử dụng kèm với dây cáp ở bên trong.


Tuy nhiên, việc được bán kèm tai nghe EarPods đã khiến Pháp trở nên may mắn hơn rất nhiều so với các thị trường khác, khi những chiếc iPhone chỉ bán kèm một chiếc dây sạc.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Odin

Active Member
Tham gia
11/8/16
Bài viết
282
Được thích
85
#3
Bảo vệ môi trường quá nhỉ
không làm theo yêu cầu có khi cả châu âu cấm cũng khổ . như windows qua châu âu không có Windows Media Player. hay hàn là Windows Media Player hoặc một Instant Messenger. . ps nguôn đâu đó google nha
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#6
mọi năm qua sin xếp hàng mua, năm nay chắc qua pháp xếp hàng quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom