Người dùng Windows 10 Home có thể không từ chối được cập nhật trong Windows Update

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
2308 #1
Với Windows trước đây việc lựa chọn có cập nhật hay không đều được tùy chọn trong Windows Update, tuy vậy có vẻ như với người dùng Windows 10 bản "Home" sẽ không còn được phép lựa chọn nhận hay từ chối cập nhật nữa.


Như vậy, nếu sử dụng bản Home thì Microsoft sẽ tự động cập nhật thiết bị của bạn lên bản mới nhất, bất kể bạn có muốn hay không muốn. Điều này về mặt tích cực sẽ rất có lợi cho các bản vá lỗi, bảo mật, giúp người dùng luôn được trải nghiệm các tính năng mới nhất của hệ điều hành.

Thông tin này được đề cập đến trong thỏa thuận người dùng của Microsoft trong bản build 10240 vừa được tung ra và được cho là RTM. Windows 10 sẽ tự động cập nhật nếu như bạn đang dùng bản Home, trong khi đó người dùng bản Business hay Professional có thể trì hoãn thời gian cập nhật đến 8 tháng.
The Software periodically checks for system and app updates, and downloads and installs them for you.

You may obtain updates only from Microsoft or authorised sources, and Microsoft may need to update your system to provide you with those updates.

By accepting this agreement, you agree to receive these types of automatic updates without any additional notice.

Customers who are embracing Current Branch for Business do need to consume that feature update within the allotted time period of approximately eight months or they will not be able to see and consume the next security update.
tdiddy.2
TechRum
Theo Windows Central
 

Kim An

New Member
Tham gia
16/3/15
Bài viết
833
Được thích
620
#3
Dạo này tin về M$ và win10 everywhere nhỉ. Android và ios nhường sân khấu cho vài hôm nha.từ giờ đến cuối tháng thì còn rộn làng nữa
 
Tham gia
20/5/14
Bài viết
32
Được thích
17
#4
em dùng asus n56vb dùng win bản quyền oem nhưng vào thông tin thấy single language thì nó thuộc bản win nào vậy
 
Top Bottom