Người phụ nữ sơn hai emoji khổng lồ lên nhà và hàng xóm xem đây là một hành động trả đũa

nguyenhoangmixing

Active Member
Tham gia
14/7/19
Bài viết
141
Được thích
56
1778 #1


Cư dân ở một khu phố Manhattan của Los Angeles giận dữ bởi vì cảm thấy chủ của một ngôi nhà trên đường 39 dường như đang chế nhạo mình bằng cách vẽ hai biểu tượng cảm xúc khổng lồ để lên ngôi nhà.

Theo tờ Los Angeles Times, "mối thù" này bùng lên khi người hàng xóm báo cáo chủ nhà là bà Kathryn Kidd cho thuê nhà để ở ngắn hạn trên Airbnb, đây là một hành vi bất hợp pháp ở khu Manhattan Beach. Báo cáo khiếu nại dẫn đến việc Kidd bị phạt $4.000.

“Tôi đã cho thuê bốn ngày ngắn hạn và bị phạt 4.000 đô la", Kidd nói với Easy Reader. Bây giờ tôi chỉ cho thuê dài hạn. Tôi đã không nhận ra đó là bất hợp pháp.”

Vào cuối tháng 5, bên ngoài ngôi nhà của Kidd sơn lại màu hồng và thuê một nghệ sĩ địa phương vẽ hai biểu tượng cảm xúc lớn lên bức tường trên tầng hai là một khuôn mặt với đôi mắt bắt chéo và lưỡi thè ra. Còn ở bức tường ở tầng một vẽ một khuôn mặt với đôi mắt lác và miệng khóa kéo. Cả hai biểu tượng cảm xúc đều có lông mi dài.



Susan Wieland, người hàng xóm đã báo cáo Kidd, tin rằng những bức vẽ các biểu tượng cảm xúc khổng lồ trên tường nhà Kidd là một vấn đề cá nhân. Cô ấy nói mình cảm thấy như đang bị tấn công trực tiếp bởi các biểu tượng trên nhà Kidd. Wieland nói với nhà báo rằng cô đã khóc khi lần đầu tiên về nhà sau một chuyến đi dài và thấy biểu tượng cảm xúc đối diện với ngôi nhà của mình.

Kidd phủ nhận với cơ quan địa phương rằng biểu tượng cảm xúc không liên quan với Wieland, cô gọi nơi ở của mình là ngôi nhà hạnh phúc. Tuy nhiên, người hoạ sĩ mà Kidd thuê vẽ đã chia sẻ ảnh trên Twitter và nói rằng nếu tức giận hàng xóm, thì có thể thuê anh vẽ một "tin nhắn xinh xắn" để bảo họ đừng xía vào nữa.

Nguyễn Hoàng / Techrum.vn
Theo: gizmodo
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#3
Hàng xóm thường lắm chuyện mà
 

Comment Dạo

Active Member
Tham gia
26/7/18
Bài viết
196
Được thích
31
#4
cũng do bà hàng xóm nhiều chuyện thôi, nhà người ta cho thuê ngắn hạn, dài hạn thì kệ người ta đi, tự dưng đi tố cáo để nhận thưởng hay gì
 

d2agon

Active Member
Tham gia
22/2/18
Bài viết
292
Được thích
137
#5
cũng do bà hàng xóm nhiều chuyện thôi, nhà người ta cho thuê ngắn hạn, dài hạn thì kệ người ta đi, tự dưng đi tố cáo để nhận thưởng hay gì
Đúng chứ sai gì: "Kathryn Kidd cho thuê nhà để ở ngắn hạn trên Airbnb, đây là một hành vi bất hợp pháp ở khu Manhattan Beach."
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom