Ngắm concept Galaxy X với 3 màn hình, đóng mở như laptop

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
4005 #1

Samsung sẽ ra mắt chiếc smartphone có màn hình gập là Galaxy X, điều này đã được chính ông DJ Koh xác nhận, tuy nhiên thiết kế của máy vẫn là một dấu chấm hỏi. Theo một số tin đồn, máy sẽ có đến 3 màn hình, 1 bên ngoài như bao smartphone khác và 2 màn hình còn lại nằm bên trong, khi mở ra sẽ như thiết kế của máy tính mini.

Dựa vào thông tin này, một số nhà thiết kế của trang AndroidLEO đã tạo nên concept Galaxy X khá đẹp mắt và sắc nét, mời các bạn xem nha.


Chiếc Galaxy X trong concept này khi mở ra sẽ hoạt động như Samsung Dex với giao diện gần giống máy tính, màn hình ở dưới sẽ kiêm bàn phím cảm ứng hoặc hiển thị cả hai màn hình khi cần. Mặt sau là camera kép khá giống S9+ còn camera trước bị bỏ luôn, khi cần selfie thì mở ra dùng camera sau để selfie.

Cấu hình “lý tưởng" mà AndroidLEO đề ra là màn hình 6.4 inch 4K, hai màn hình bên trong là 6.5 inch QHD, 8GB RAM, bộ nhớ trong 512GB.

Tất nhiên chiếc điện thoại siêu ấn tượng này chỉ là ý tưởng mà thôi, còn thực tế thế nào phải chờ Samsung ra mắt đã. Chưa biết khi nào hãng mới chính thức giới thiệu Galaxy X, nhưng có thể là phải đến năm 2019.



Nguồn: MSPoweruser
 
Last edited by a moderator:

MrLe

New Member
Tham gia
9/11/15
Bài viết
158
Được thích
153
#3
Hmm hy vọng ra thiệt như concept :still_dreaming:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom