Ngắm Seoul ảo diệu qua khả năng chụp đêm của Samsung Galaxy S10+

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1518 #1


Chắc hẳn ở thời điểm hiện tại, hầu hết người dùng Galaxy S10 đều đã nhận được bản cập nhật phần mềm mới vô cùng quan trọng. Bản cập nhật mới này sẽ mang đến cho chiếc flagship tính năng Night mode, giúp khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng của máy trở nên cực kỳ ấn tượng.

Với bản cập nhật mới, Samsung sẽ đảm bảo cải thiện khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng của chiếc Galaxy S10 lên nhiều lần. Để kiểm chứng những gì mà chế độ Night mode có thể làm được, thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã đăng tải một số hình ảnh được chụp ở các địa điểm xung quanh thành phố Seoul lúc bật/tắt tính năng này để người dùng dễ dàng so sánh.




Samsung tiết lộ thêm những nguyên lý xử lý hình ảnh của Night mode trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Chắc hẳn những người dùng các thiết bị Galaxy đều biết Samsung luôn có xu hướng đẩy độ sáng lên cao dẫn đến sự sai lệch về màu sắc lẫn thiếu chi tiết. Song với Night mode, nhược điểm này đã được khắc phục. Các bức ảnh được chụp đều có độ chi tiết cao và ít bị noise. Đồng thời, độ chính xác của màu sắc và phân vùng sáng tối đều được cải thiện.













Một lưu ý là để có chất lượng tốt nhất, Samsung đã sử dụng tripod để chụp tất cả các ảnh trên. Những bức ảnh này được chụp bằng Galaxy S10+ song khả năng cao sẽ không có nhiều chênh lệch giữa các thiết bị trong các phiên bản Galaxy S10. Ngoài ra, Night mode cũng sẽ được cập bến Galaxy S9 và Galaxy Note 10 trong thời gian đến. Các bạn có thể vào đây xem được nhiều hình ảnh so sánh hơn.

Xem thêm:


Theo Sammobile
 
Last edited by a moderator:

Thành Shin

Active Member
Tham gia
7/3/16
Bài viết
100
Được thích
69
#3
Chất ảnh Samsung lúc nào cũng đẩy Sharpen lên thái quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom