Ngồi yên ở nhà không biết làm gì? Cùng xây Thành Phố MoMo tranh 10 tỷ và hàng loạt quà hấp dẫn nào!

Ngọc Vy

Admin
Staff member
Tham gia
31/8/19
Bài viết
203
Được thích
279
10126 #1

Nếu các bạn đang cảm thấy nhàm chán vì những ngày này chỉ ăn ngủ, đi ra đi vào trong nhà, điện thoại lướt qua lại chỉ bao nhiêu đấy nội dung, TV chuyển tới lui vài kênh hoài cũng thấy mệt người,… thì mình có 1 gợi ý vừa giúp mọi người thay đổi “lịch” nhàm chán này, vừa tăng kiến thức và quan trọng là vừa có thể kiếm tiền - quà dù đang ngồi yên ở nhà vì bản thân và cộng đồng. Đó là tham gia Giải Đố Xây Thành Phố - Cùng nhau tranh 10 tỷ đồng với Thành Phố MoMo. Lần này thì không phải lắc điện thoại mỏi tay, chúng ta chỉ cần vận dụng kiến thức giải đổ, tranh tài cùng bạn bè và người chơi khác là đã có cơ hội tranh 10 tỷ cùng một loạt quà hấp dẫn rồi.


Chơi cái này, được cái gì?????

Câu trả lời là được nhiều lắm. Trong khi không mất gì, lại còn có thể ôn tập kiến thức, tương tác với bạn bè thay vì cứ ngồi vuốt qua vuốt lại mấy cái linh tinh hoặc ăn rồi ngủ mùa này. Và đây là những phần quà hấp dẫn mà bạn có thể nhận được:


  • Xây 3 toà nhà để đổi chứng nhận Thành Phố Mới sẽ có thể cùng tranh 10 tỷ đồng.
  • Xây 15 công trình (toà nhà, cảnh quan) sẽ có thể đổi phiếu dự thi và có cơ hội tranh tranh 5011 giải thưởng từ 1 triệu đến 100 triệu đồng với giải quán quân là 100 triệu tiền mặt.
  • Tham gia vào khung giờ vàng có cơ hội nhận thêm 1 năm miễn phí tiền điện, quà tặng “hiện vật” từ các thương hiệu, bao tiền khủng (50 triệu, 500 ngàn), hiện vật (máy lạnh, máy lọc không khí,…),…
  • Ngoài ra, còn rất nhiều bao tiền thưởng/ voucher/ lượt chơi/ heo vàng để quyên góp.
Nhưng lưu ý, thời gian diễn ra chương trình là 7/7 -17/8. Và hạn chót để đổi chứng nhận Thành Phố Mới hoặc Phiếu Dự Thi là 8/8. Vì vậy, hãy nhanh tay lên nhé.

Xây thành phố là gì? Có khó không?



Câu trả lời là vừa không khó vừa khoẻ. Đúng như tên gọi “giải đố xây thành phố” - bạn chỉ cần tham gia thi giải đố với bộ 5 câu hỏi mỗi lượt đấu cùng bạn bè hoặc người chơi ngẫu nhiên, hay đơn giản là tự rèn luyện bằng thử thách cá nhân (trả lời càng nhiều câu thì càng nhiều quà). Mỗi câu đố đều sẽ có sẵn 3 đáp án cho bạn chọn lựa và sẽ thuộc đa lĩnh vực từ văn học, thể thao, khoa học,.. cho đến đố mẹo.

Mỗi lần chiến thắng, bạn sẽ có cơ hội nhận được bản vẽ để xây dựng toà nhà/ cảnh quan. Hoặc nhận thêm lượt chơi, bao tiền thưởng, voucher,.. Tóm lại, bao có quà!

Những mẹo nhỏ và lưu ý để bạn sớm cùng mình tranh 10 tỷ



Đây là những điểm mà mình thu thập lúc chơi thôi chứ không phải từ chuyên gia nào. Các bạn có thể tham khảo nhé.
  • Để tìm thêm lượt sẽ có rất nhiều cách như chuyển tiền, yêu cầu chuyển tiền, mở ví Thần Tài… Nhưng chuyển tiền sẽ là cách giúp bạn kiếm nhiều lượt chơi nhanh nhất. Giờ đây, MoMo đã cho chuyển tiền số lẻ chỉ 100đ cũng chuyển được. Vì vậy, 10 người bạn cũng chỉ mất 1000đ và có ngay 10 lượt chơi rồi.
  • Hãy thu thập thật nhiều lượt chơi để canh khung giờ vàng. Kể cả khi bạn đã đủ 2 phiếu vàng như mình thì vẫn nên tham gia khung giờ vàng vì vẫn còn đó rất nhiều quà xịn.
  • Tuyệt đối đừng bỏ lỡ giờ vàng: Trong giờ vàng sẽ có rất nhiều quà hấp dẫn, bao tiền thưởng, hiện vật và combo 3 bản vẽ 1 lúc. Tức là chỉ cần “một phát ăn ngay” - bạn có 3 bản vẽ xây đủ 3 toà nhà để tranh 10 tỷ.
  • Đừng bỏ lỡ Thi Đấu Nhóm vào khung giờ vàng: Thi đấu nhóm sẽ cho bạn nhiều quà khủng lắm đấy, chỉ cần cố gắng lọt top đã có ngay quà xịn, chưa đợi đến lúc tranh 10 tỷ.
  • Khi thi đấu với người chơi khác, hãy cố gắng đọc thật nhanh và chọn thật nhanh vì trả lời nhanh sẽ được điểm cao. (tất nhiên là đáp án phải đúng).
  • Đa phần các câu hỏi có 1 đáp án dài thật dài thì thường là đáp án dài là câu trả lời đúng.
  • Đừng bỏ cuộc giữa chừng vì biết đâu bạn có thể lội ngược dòng với câu hỏi cuối có số điểm nhân 2.
  • MoMo sẽ đưa ra thông báo cụ thể và chi tiết liên tục bằng tiếng Việt, đừng bỏ lỡ để cập nhật về chương trình.
Chúc các bạn may mắn và cả sức khoẻ nữa nhé <3.
 
Sửa lần cuối:

ngoc6700

New Member
Tham gia
21/7/21
Bài viết
8
Được thích
0
#3
Hay quá, mùa dịch có trò này chơi cũng đỡ chán :D
 

thaohhk29

New Member
Tham gia
7/4/17
Bài viết
29
Được thích
8
#6
mấy bác cho mình hỏi xíu, hiện tại bước chân đi bộ MOMO trên máy mình không đồng bộ với app Samsung Health. Mình đi bộ kiếm heo mà giờ không bộ, bên cạnh đó cài app Strava cũng không đồng bộ. Bác nào biết giúp mình gỡ rối với.
 
Top Bottom