Ứng dụng CamScanner đã quay trở lại kho ứng dụng CHPlay

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2445 #1

Với những tính năng vô cùng tiện lợi và hữu ích, CamScanner đã có được một lượng người dùng rất ấn tượng. Chính vì vậy sau khi ứng dụng bị phát hiện chứa mã độc nó đã khiến cho rất người dùng hoang mang và bị gỡ khỏi kho ứng dụng Google Play Store. Mới đây, CamScanner đã chính thức được cấp phép quay trở lại kho ứng dụng Google Play Store.

Cách đây một thời gian, các chuyên gia bảo mật đến từ Kaspersky đã tiến hành điều tra CamScanner ngay sau khi ứng dụng này nhận được hàng loạt các đánh giá tiêu cực từ người dùng. Các chuyên gia đã phát hiện được bên trong ứng dụng có một mã độc có tên Trojan-Dropper.AndroidOS.Necro.n. Khi CamScanner hoạt động, trojan này sẽ được kích hoạt và tự động tải xuống module bổ sung, từ đó khiến các thiết bị dễ bị tổn hại.



Sau khi được báo cáo, ứng dụng đã được Google gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng. Và mới đây nhất, CamScanner đã được cấp phép quay trở lại kho ứng dụng Play Store. Điều này đồng nghĩa phiên bản mới đã được loại bỏ mã độc và được đảm bảo an toàn cho người dùng.

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
fastscan tuy ít chức năng nhưng dễ dùng hơn thằng này , scan 1 phát từ hình ảnh ra pdf thấy rỏ từng sợi lông không bể ảnh :D
 
Tham gia
29/5/19
Bài viết
58
Được thích
7
#5
đang dùng chức năng scan của google driver cũng ổn rồi
 

ptb_2007

Active Member
Tham gia
8/11/16
Bài viết
203
Được thích
126
#6
Samsung Note 9 vẫn báo có nhiễm mã độc.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom