Ứng dụng nghe nhạc Spotify sắp có mặt trên BlackBerry 10

domanh

Well-Known Member
Tham gia
20/5/14
Bài viết
230
Được thích
472
1931 #1

Spotify là một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến cho phép người dùng tiếp cận hàng triệu bài hát, app rất nổi tiếng trên Android, iOS và vô cùng phổ biến trên máy tính. Trước đây ứng dụng di động Spotify từng chỉ dành cho các thuê bao cao cấp, nhưng giờ thì công ty đã cung cấp cho tất cả người dùng thông thường, điều này giúp Spotify có khả năng cạnh tranh cao hơn với các ứng dụng âm nhạc trực tuyến phổ biến khác như Pandora

Sau khi cài đặt, bạn có thể nghe bất cứ audio nào từ một thư viện khổng lồ và ngày càng mở rộng của Spotify. Bạn cũng có thể đồng bộ với playlists có trong thiết bị, tạo ra những playlists mới, hoặc chỉ nghe các album, hoặc lựa chọn nghệ sĩ. Spotify còn cung cấp chế độ nghe offline, mặc dù chắc chắn, bạn không thể nghe những bài hát này trên các ứng dụng khác.

Ngoài ra, Spotify hiện cũng có khả năng trở thành một đài phát thanh dựa trên danh sách nhạc yêu thích, album, nghệ sĩ, hoặc bài hát. Giống như Pandora, bây giờ bạn cũng có thể đánh giá cho bài hát hay hoặc dở, dựa vào số lần bạn nghe nó. Hy vọng rằng Spotify sẽ hiểu thị hiếu âm nhạc của bạn theo thời gian.

Spotify dự kiến sẽ phát hành trên BlackBerry Beta Zone trong một vài tuần tới và đây sẽ là một tin vui đối với các bạn hay nghe nhạc trực tuyến trên BB10.

Mời các bạn xem qua một vài hình ảnh của phiên bản beta dưới đây:


Cập nhật thêm file bar để ae test thử:
- v0.0.1.1 (SUPER ALPHA VERSION) share by @cpc
- v0.0.2.2 Client share by CB
 
Last edited by a moderator:

domanh

Well-Known Member
Tham gia
20/5/14
Bài viết
230
Được thích
472
#4
Cập nhật V0.0.2.2 Client để ae test tiếp.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom