Ngày phát hàng chính thức Android 10 đã được xác nhận bởi nhân viên hỗ trợ "độc lập" của Google

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2344 #1

Theo thông tin đăng tải trên trang PhoneArena, Google sẽ chính thức phát hành Android 10 vào ngày 3 tháng 9 và Pixel Phone là những thiết bị đầu tiên được cập nhật phiên bản này.

Đây là chia sẻ "riêng" từ hai nhân viên hỗ trợ độc lập của Google khi trao đổi với PhoneArena, bạn có thể xem chi tiết hơn qua hai đoạn chat được chụp lại phía dưới.


Theo đó, tất cả các thiết bị Pixel sẽ được cập nhật Android 10 đầu tiên, bao gồm Pixel 3/3x, 3a/3a XL, Pixel 2/2 XL và thậm chí là Pixel / Pixel XL mặc dù đã nằm ngoài khoảng thời gian hỗ trợ phần mềm (2 năm hỗ trợ cập nhật phần mềm, 3 năm hỗ trợ bảo mật).

Với Android 10, Google bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích như Mạng 5G, Chủ đề tối (Dark Mode), Thêm các chú thích trực tiếp (Live Captions), Trả lời thông minh (Smart Reply), Focus Mode (giúp tập trung vào công việc hơn), Hành động được đề xuất (Suggested Actions), Cập nhật nền liền mạch, Bộ cải tiến về chức năng kỹ thuật số, Chức năng kiểm soát của phụ huynh, Các tính năng bảo mật và quyền riêng tư được cải thiện v.v...


Một điểm đáng chú ý nữa là phiên bản này sẽ hỗ trợ tốt cho những chiếc smartphone màn hình gập (xu hướng mới trong tương lai gần) như Samsung Galaxy Fold hay Huawei Mate X.

Đối với các nhà sản xuất smartphone Android khác, chắc chắn sẽ phải mất thêm một khoảng thời gian nữa để chuẩn bị các bản cập nhật tùy chỉnh cho thiết bị của mình.

TECHRUM.VN / NGUỒN: PHONEARENA

 

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Không biết Razer Phone 2 có lên được không biết nữa.
 

Khang Hy

New Member
Tham gia
23/9/18
Bài viết
21
Được thích
10
#3
clgt? thông tin google release sources của android 10 vào ngày 3 tháng 9 lâu rồi mà, cộng đồng lập trình, custom rom rầm rộ bữa giờ :0
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom