Nghề "giữ chỗ chuyên nghiệp": chịu lạnh dầm mưa để bán suất mua iPhone XS đầu tiên đến 160 triệu

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2424 #1
Mặc dù những chiếc iPhone thế hệ mới đã được bán ra được một thời gian. Tuy nhiên đến ngày thứ sáu vừa qua những chiếc iPhone XS, XS Max mới đến được thành phố Moscow - Nga. Trước ngày mở bán, dòng người xếp hàng rất đông, có người đã xếp hàng từ nhiều ngày trước tuy nhiên đa số những người đó lại không hề muốn mua những sản phẩm mới của Apple.

Mặc cho thời tiết tại thành phố Moscow rất khắc nghiệt. Trời lạnh thấu xương, thấu tủy tuy nhiên vẫn đông người dân Moscow ra xếp hàng từ trước. Bất ngờ thay, phần đông xếp hàng không hề có ý muốn mua những chiếc iPhone thế hệ mới, thay vào đó họ đến xếp hàng để giữ chỗ và bán lại chỗ của mình cho những người đến sau muốn mua máy sớm.



Tại Nga, vị trí đầu tiên được bán với giá lên đến 450 nghìn Rups tương đương khoảng 160 triệu VNĐ một con số vô cùng khủng khi mà ở Nga, chiếc XS có giá 87000 Rups (khoảng 30 triệu), XS Max chỉ có 96000 Rups (khoảng 34 triệu). Với giá cho vị trí đầu tiên cao như vậy thì chắc chắn không có ai muốn mua vị trí đó. Cụ thể người đầu tiên tại Moscow mua được chiếc iPhone thế hệ mới có số thứ tự là 247.

Mặc dù không bán được vị trí mà mình đã mất công đứng chờ từ nhiều ngày song rất nhiều người "giữ chỗ" chuyên nghiệp đều cho rằng việc đó không thật sự là một việc phí thời gian. Một trong số đó nói rằng họ đến xếp hàng đến xếp hàng chỉ để nói chuyện với những người khác và tìm kiếm niềm vui.



 
Last edited by a moderator:
Tham gia
6/1/18
Bài viết
23
Được thích
4
#2
Mặc dù không bán được vị trí mà mình đã mất công đứng chờ từ nhiều ngày song rất nhiều người "giữ chỗ" chuyên nghiệp đều cho rằng việc đó không thật sự là một việc phí thời gian. Một trong số đó nói rằng họ đến xếp hàng đến xếp hàng chỉ để nói chuyện với những người khác và tìm kiếm niềm vui
xếp hàng để nói chuyện với người khác cho vui :)))) :))))
 

nguyenquocdung

Active Member
Tham gia
27/8/17
Bài viết
623
Được thích
238
#4
Bán ko được thì nói zậy chứ biết sao bây giờ :big_smile:
 
Tham gia
25/8/18
Bài viết
29
Được thích
0
#5
Thế giới cũng thiệt là lắm nghề thật :D
 

buctrongnguoi

Active Member
Tham gia
13/5/18
Bài viết
128
Được thích
25
#7
Có mỗi cái điện thoại mà phải chịu khổ mà xếp hàng.đúng bọn rảnh háng.
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#8
Bán vừa già là xong rồi
 
Top Bottom