Nghệ thuật xếp hình: hiệu ứng chụp "bullet" với 50 chiếc Lumia 1020

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
2359 #1

Nhà làm phim nổi tiếng Paul Trillo đã phối hợp với phòng Lab sáng tạo của Nokia để tạo ra một hệ thống thú vị điều khiển 50 Lumia 1020 điện thoại thông minh cùng một lúc để tạo ra một hiệu ứng chụp ảnh "bullet", dự án này mang tên Multi Lumia Arc of Wonder.

Họ đã đưa hệ thống này qua các đường phố nhộn nhịp của New York để nắm bắt "khoảnh khắc sống" bằng cách sử dụng máy ảnh 41-megapixel mạnh mẽ trên Lumia 1020 bằng cách kết hợp cùng lúc 50 máy để cho thấy nhiếp ảnh và công nghệ hoạt động với nhau thế nào.

Nhà làm phim Paul Trillo cho biết: "Chúng tôi sử dụng một máy tính bảng Microsoft Surface để điều khiển việc chụp với một ứng dụng đặc biệt được thiết kế cho nền tảng di động Windows 8", ông cho biết, "Chúng tôi chụp tổng cộng 30,000 bức ảnh tại Manhattan, bao gồm Quảng trường Union, Allen St và Central Park West."

"Multi Lumia Arc of Wonder kết hợp công nghệ thông minh để chứng minh sức mạnh hình ảnh của Lumia và kết quả là tuyệt với", Costas Syrmos, người đứng đầu phòng Lab cho biết.


tdiddy.2
TechRum
via Nokia Conversations
 

kuchjnsu

đập choai
Tham gia
11/2/14
Bài viết
216
Được thích
132
#2
xem mấy cái ảnh bullet này lại nhớ tới thời huy hoàng của Nokia hồi phim matrix có mấy đoạn leo né đạn của bọn điệp vụ đen
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom