Tham gia
7/3/22
Bài viết
315
Được thích
0
106 #1
BẬT MÍ NGUỒN GỐC CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN
Được biết đến là một trong những thương hiệu máy lạnh âm trần nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay, máy lạnh âm trần Daikin luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy thương hiệu này của nước nào? Sản xuất ở đâu? Hãy cùng Hải Long Vân đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé.
Liên hệ với Hải Long Vân để được tư vấn và báo giá nhanh và tốt nhất qua:
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: [email protected]
Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com
Máy lạnh âm trần Daikin được sản xuất ở đâu?
Máy lạnh âm trần Daikin đa số được nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Máy lạnh được chia làm 2 dòng chính: dòng Inverter và dòng không Inverter.
Trong năm 2018, Daikin Việt Nam khánh thành nhà máy sản xuất điều hòa không khí tại Hưng Yên. Chính vì được sản xuất tại Việt Nam nên người dùng có thể mua điều hòa, máy lạnh âm trần Daikin theo tiêu chuẩn Nhật Bản với giá thành phải chăng hơn rất nhiều.
Thị trường Việt Nam chủ yếu sản xuất máy lạnh treo tường với công suất nhỏ: 1 HP, 1.5 HP, 2 HP. Còn với các dòng máy có công suất từ 2.5 HP trở lên hay máy lạnh âm trần thường được sản xuất ở Thái Lan và Malaysia.

Công nghệ nổi bật trên máy lạnh âm trần Daikin
Mặc dù được nhập khẩu từ nhiều nơi nhưng sản phẩm điều hòa, máy lạnh âm trần Daikin vẫn được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản - một trong những quốc gia được đánh giá cao về chất lượng. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ của chúng. Hơn nữa, những chiếc máy lạnh, máy lạnh âm trần Daikin còn được trang bị rất nhiều những công nghệ hiện đại:
Công nghệ lọc khí Streamer
Công nghệ lọc khí Streamer là công nghệ độc đáo của Daikin sử dụng các đặc tính phân hủy mạnh mẽ để phân hủy vi khuẩn và mùi hôi cho luồng không khí trong và sạch sẽ.
Bên cạnh đó, công nghệ lọc khí Streamer còn có khả năng ngăn chặn virus cảm lạnh hay cảm cúm thậm chí cả virus RSV. Đặc biệt, công nghệ lọc khí Streamer có thể vô hiệu hóa SARS - CoV2 hiệu quả đến 99% sau 3 giờ hoạt động.
Chức năng chống nấm mốc
Hoạt động chống ẩm mốc sấy khô bằng chức năng chạy Quạt và Streamer hoạt động song song tối đa 60 phút. Máy sẽ sấy khô dàn trao đổi nhiệt bằng chức năng chống ẩm mốc từ đó ngăn chặn các chất độc hại như virus, nấm mốc và các chất dị ứng.
Phin lọc Enzym Blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5
Máy lạnh âm trần Daikin được trang bị phin lọc Enzym Blue có thể loại bỏ hơn 90% các mùi hôi trong 1 giờ. Thêm vào đó, phin lọc có thể hạn chế các nguyên nhân của 25 loại dị ứng như phấn hoa, lông thú cưng,...
Đặc biệt, máy có khả năng giảm 99,9% một số loại vi khuẩn và giảm lây nhiễm vi rút xuống dưới 1:1000. Đồng thời, lớp lọc PM2.5 còn giúp loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp không khí được trong lành và tinh khiết nhất.
Luồng gió Coanda kết hợp luồng gió 3D
Luồng gió Coanda sẽ có hướng gió thổi lên trên, đi dọc theo trần và đưa gió đến mọi ngóc ngách trong phòng mang lại không gian mát mẻ và tránh thổi gió trực tiếp vào người. Sự phối hợp của các luồng gió lên-xuống/trái-phải giúp lưu thông không khí đến mọi nơi trong phòng để làm mát đồng đều cả những không gian rộng lớn, từ đó đem đến cảm giác thoải mái tối đa.
Công nghệ biến tần Inverter
Công nghệ biến tần Inverter mang đến khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành bền bỉ, góp phần tiết kiệm điện năng tối đa, giải tỏa nỗi lo lắng về chi phí điện hàng tháng cho gia đình.
Cảm biến mắt thần thông minh
Cảm biến mắt thần thông minh sử dụng cảm biến hồng ngoại để cảm nhận chuyển động của con người. Trong 20 phút, không có người, máy lạnh sẽ tự động tăng 2 độ C nhằm giảm hao phí điện năng cho bạn. Ngay khi có người vào phòng, máy sẽ lập tức hạ nhiệt độ để nhanh chóng mang đến bầu không khí thư giãn mát lạnh cho người sử dụng.
Sử dụng môi chất làm lạnh R-32
Là loại gas cho máy lạnh âm trần mới nhất hiện nay, R-32 không chỉ an toàn cho môi trường khi góp phần giảm thiểu lên đến 75% lượng khí thải, ngăn chặn nguy cơ gây ra hiệu ứng nhà kính mà nó còn mang lại hiệu suất làm lạnh lớn, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.
Nguồn tin tham khảo: Săn giá máy lạnh âm trần Daikin cực sốc - Chỉ có tại Hải Long Vân.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom