Nói chung là em chịu cái cảnh OFFLINE diễn đàn này hết nỗi rồi, muốn nhập nhóm mà không biết cái tẹo gì cả.Với lại cần Z10 là để thử cái cảm giác pha chế, xào nấu cái BB Os như thế nào. Và qua mỗi lần mượn điện thoại của 2 thì bắt đầu thấy: [B]Yêu em rồi đó nghen BlackBerry(Z10:beauty:)[/B]Mà cho dù không đạt giải thì cũng bán 520 mua 1 em BB mới được. Từ từ ghiền rồi đấy P/s: Cũng không biết viết thế nào nữa mọi người ơi, đọc lại thì cũng thấy không ra trò gì, chỉ viết về cái ức chế của mình với vài cái kiến thức sơ sơ cấp thôi.Thắp nhang cầu cho đạt giải mới được:lay:" />

Người thứ 3 ?!!?

Ⓡⓔⓔ④

New Member
Tham gia
19/2/14
Bài viết
8
Được thích
5
75426 #1
Em thì cũng không nghĩ là mình sẽ làm bài này nữa bỡi vì thấy mấy bài khác của mọi người vừa dài vừa hay nữa. Nhưng cũng vì có nhiều lí do ức chế nên em cũng ráng viết để gữi bài vào thời hạn gần chót như thế này.
Nguyên văn là như thế này. Nhà em có 3 ( anh trai, ba, em) và 2 nữ (mẹ và ngoại). Ba em thì lúc trước dùng Android, rồi chuyển qua con 9900 dùng thử ( mới đây cũng 3 tháng thôi). Anh em thì được ba tài trợ (trước giờ dùng cục đá nokia:big_smile:) cho con 9900 luôn, rồi ba chuyển qua Q10 ( ghiền BB từ đây). Còn em thì trước dùng Iphone3,5 (3) rồi dành tiền mua 520, theo trào lưu, thấy nhiều người khên nên mua thôi. Nói thật thì năm nay em 13 tuổi, thích công nghệ, lúc đó thì tìm tòi rồi nâng cấp con Ip3 cùi, bắt đầu từ dev, rồi tới jailbreak, lúc đầu khi làm được những chuyện nhỏ ấy thì cũng mừng lắm, nhớ nhất là lúc cắm cáp ấy, tê cả tay:big_smile:. Rồi vừa giữa năm trước mua 520, tìm các diễn đàn thì gặp winphoneviet, lúc đó chỉ mê game thôi, không biết là bên Wp làm được gì, lên 4rum tìm game cài chơi. Rồi bắt gặp mấy cái ứng dụng, rồi tới dev 3 app, 10 app nên cũng làm thử. Myaf mò cũng suốt hết hè mới dev đc( dev bằng win7) vì lúc đó không để ý đến chuyện .Net 4.5 :beat_brick:. Vậy thôi,thành công bao nhiêu chứ chuyện phá phách đếm không xuể, máy tính của cơ quan ba đem về mấy ngày mình dùng ké là hư, thật sự là không biết tại sao mà nó hư, tại mình hay lí do gì khác, chắc lúc đó nhỏ nên không để ý. Và danh tiếng ăn hại ấy đã đưa em tới BB, lén lấy Q10 cắm vào máy tính nó đòi mật khẩu gì ấy, nhập như bình thường ( thường thì theo em mk là 1111,1234,123456) 3 lần sai bị khóa máy, thế là lẳng lặng đem máy về chỗ cũ. Đến khi ba phát hiện thì nói là đang dùng cái nó hiện như thế ( nói láo). Thế là bị la cho một trận rồi đem đến care để mở. Rồi, không được đụng đến cái điện thoai luôn. Vào tình cảnh này, nhìn ông anh với ba trao đổi như 4rum tổ chức offline mà thấy ghen tị (vì mình dùng Wp). Nãy giờ mình nói toàn chuyện gì không nhỉ? Có liên quan tới chuyện về Z10 đâu? Thì đây, ông anh ( lớp 9) biết lever không bằng mình nên đôi lúc cũng nhờ hướng dẫn dùng vài app hay tải vài app bên mình mà ổng thấy hay. Từ đây, mọi suy nghĩ của em về BB đã thay đổi rất nhiều.
Suy nghĩ của em về BB lúc trước và bây giờ thì...
Lúc trước thì cứ nghĩ BB ứng dụng kém lắm, còn bây giờ thì biết zalo, tango, game như sixgun, Asphalt,... trong cái cửa hàng ngoại quốc có tên là appword cũng không thiếu.
BB nhìn vậy thôi chứ không thua kém gì đâu nhé, mang tính chất gây nghiện, bằng chứng là cũng có nhiều người VN thích sưu tập BB đó thôi.
Bên Iphone3 vs 520 em dùng thì đôi khi có treo máy, còn BB thì hầu như rất rất ít, em thử test bằng cách chạy nền các game nặng và máy vẫn chạy tốt, không giật.
Còn một thứ mà trước giờ em hình dung ở hãng RIM là điện thoại rất sáng tạo. Em ấn tượng với các dòng dùng chuột bi lăn cho tới bàn di chuột cảm ứng, táo bạo khi tích hợp bàn phím QWERTY chung với một mang hình cảm ứng nhỏ, rất đặt biệt và không thể lẫn vào đâu
Về việc nhận gữi e-mail thì khỏi nói, ngồi kế ba mà cứ nghe tụt tụt hoài, chỉ biết thế thôi, chứ còn cảm nhận thì chưa được phỏng vấn Mr.Ba để chia sẻ.
Còn 1 vấn đề mà trước đây em thường châm biếm là " Dùng BlackBerry có nghĩa là chúng ta cùng thứ hạng với Obama:lay:"
===> Nói chung là em chịu cái cảnh OFFLINE diễn đàn này hết nỗi rồi, muốn nhập nhóm mà không biết cái tẹo gì cả.Với lại cần Z10 là để thử cái cảm giác pha chế, xào nấu cái BB Os như thế nào. Và qua mỗi lần mượn điện thoại của 2 thì bắt đầu thấy:
Yêu em rồi đó nghen BlackBerry(Z10:beauty:)Mà cho dù không đạt giải thì cũng bán 520 mua 1 em BB mới được. Từ từ ghiền rồi đấy
P/s: Cũng không biết viết thế nào nữa mọi người ơi, đọc lại thì cũng thấy không ra trò gì, chỉ viết về cái ức chế của mình với vài cái kiến thức sơ sơ cấp thôi.Thắp nhang cầu cho đạt giải mới được:lay::lay:
 

#Tee

Member
Tham gia
7/3/14
Bài viết
20
Được thích
40
#2
chúc mừng bạn sắp có BB9780 xài nha :)
 

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
#3
Đừu. Đồng dâm wpv đây sao :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom