Nguyên tắc phong thủy nhà ở và các điều giảm thiểu tuyệt đối

Tham gia
27/12/19
Bài viết
32
Được thích
0
33 #1
Nguyên tắc phong thủy nhà ở-Quy tắc phong thủy
Trước lúc xây nhà, gia chủ thường với 2 sự lựa chọn: Xem thầy phong thủy hoặc thuê bề ngoài, tin tưởng và đơn vị thiết kế. Thật chất, cả hai đều dựa trên những nguyên tắc nhất quyết. Bên cạnh đó, thầy phong thủy đôi khi tập kết quá nhiều vào lý thuyết và cứng kể. Mà quên đi tính thực tiễn, phối hợp sự công nghệ của Dự án.

Tạo phong thủy thấp cho ngôi nhà- Thế và hướng đất
Thế nhà và hướng nhà là việc đầu tiên cần phải xác định trước khi xây nhà. Theo những chuyên gia phong thủy, 2 yếu tố hướng nhà và thế nhà đã ảnh hưởng tới 50% sự thấp xấu lên ngôi nhà. 50% Dựa vào vào việc xếp đặt các phòng công năng, nội thất, chọn lọc và trang trí ngôi nhà như thế nào.

nếu ngay từ đầu, việc xác định hướng nhà ko đúng, không hợp với tuổi gia chủ, thậm chí là nằm ở các cung xấu, Họa Hại, Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỉ…thì dù mang nỗ lực bài trí bên trong thế nào cũng không rẻ cho đứa ở.

Để chọn được 1 ngôi nhà mang hướng rẻ, vị trí vàng thì nên chọn những chỗ cao, thông thoáng, ko bị tồn, đọng nước. Hình dạng đất rẻ nhất nên vuông vắn, nở hậu, giảm thiểu chọn đất thóp hậu hay méo mó bên trong.

Về hướng đất, phổ biến người luôn quan điểm rằng đất cần quay về hướng Đông hoặc Đông Nam là rẻ nhất. Tuy nhiên, điều này không hẳn chính xác. Nếu tuổi của chủ nhà kỵ sở hữu hai hướng này hoặc phía trước bị chắn, tù nhân và bí bách thì không nên cố chọn. Đây cũng chính là sự khác nhau giữa thầy phong thủy và đơn vị thiết kế áp dụng kiến thức phong thủy vào việc bề ngoài nhà. Các KTS sẽ cởi mở trong việc lựa chọn hướng nhằm đảm bảo nguyên tố may mắn nhưng vẫn công nghệ. Đây chính là việc ngoài mặt phong thủy nhà ở theo tuổi chủ nhà. Xét theo phong thủy dương trạch, hướng của cửa chính chẳng hề là hướng của rất nhiều ngôi nhà. Hướng nhà chưa chắc đã là hướng cửa chính



Vị trí cửa chính- Hướng cửa chính
khi đã chọn được hướng đất, hướng nhà thì hướng cửa chính là công việc quan trọng tiếp theo. Quan điểm dân gian cho rằng, cửa chính tác động tất cả đến Dự án xây dựng. Dù đó là nhà ở dân sinh hay các Công trình công cộng, đền miếu…Cửa chính là nơi chiếc khí lưu thông, đón khí vào nhà. Khí rẻ thì dương trạch phải chăng và ngược lại. Chính vì vậy, khi chọn cửa chính cần:

Chọn hướng cửa căn cứ theo tuổi của Gia chủ, nằm 1 trong các cung: Thiên Y, Phước Đức, sinh khí, Phục Vị. Trong đó, cung sinh khí thường là cung rẻ nhất để tuyển lựa khiến cửa chính.

Đôi tự nhiên nhất mực phải bố trí cửa chính nằm ở hướng nhìn ra cổng ra vào. Mà sở hữu thế thiết kế ở mặt bên nếu như có diện tích. Hoặc thiết kế chéo, lệch một chút tùy vào khu đất.

Kích thước cửa chính, tỷ lệ cửa, mẫu mã cũng nên sở hữu sự cân nhắc cho hợp lý. Nhà lớn mà cửa chính quá nhỏ cũng khiến mất đi sự cân đối và kết hợp của Công trình và ngược lại.

lúc mẫu mã cửa chính, cần hạn chế việc cửa chính và cửa hậu sau nhà đối diện nhau. Theo quan điểm cha ông ta, việc này giống như tiền vào cửa trước, ra luôn cửa sau. Ko phải chăng cho tiền bạc chút nào. Hay mở cửa ra là nhận ra bếp, nhà vệ sinh…cũng tác động rất lớn tới phong thủy của ngôi nhà.

các nguyên tắc phong thủy nhà ở khác: Nguyên tắc phong thủy nhà ở đem lại thịnh vượng cho gia chủ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom