Nguyễn Hà Đông chia sẻ cảm nghĩ sau buổi trò chuyện với CEO Google

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2811 #1
Hôm qua, Tổng giám đốc điều hành Google - Sundar Pichai và Nguyễn Hà Đông - cha đẻ trò chơi Flappy Bird đã có buổi gặp gỡ thân mật tại một quán trà chanh trên đường phố Hà Nội. Dù không biết chi tiết nội dung cuộc trò chuyện là thế nào nhưng Nguyễn Hà Đông đã có một vài dòng chia sẻ đầy ấm cúng về CEO của Google trên trang Facebook cá nhân của mình.


"Thật là một vinh dự vô cùng tuyệt vời đối với tôi khi được gặp gỡ CEO của Google, ông Sundar Pichai. Anh ấy là một quý ông Ấn Độ hiền lành và vô cùng khiêm tốn. Chúng tôi đã bàn luận về những vấn đề mà các kỹ sư thường nói chuyện với nhau. Đó là một cuộc nói chuyện vui vẻ. Mặc dù chúng tôi không thể giúp nhiều cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm tại Việt Nam, nhưng cả hai đều sẽ cố gắng hết sức mình.", nguyên văn đoạn chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của Nguyễn Hà Đông.


Bên cạnh đó, CEO của Google cũng hào hứng chia sẻ tấm ảnh chụp chung cùng Nguyễn Hà Đông tại Hà Nội lên trang Twitter cá nhân của mình. "Tận hưởng cuộc gặp với @dongatory (trang Twitter của Hà Đông), người tạo ra Flappy Bird, tại Hà Nội, một nơi tuyệt vời mà có thể sản sinh ra thế hệ lập trình viên tài năng kế tiếp", ông viết.

Trong cuộc gặp gỡ với cộng đồng startup tại Việt Nam, vị lãnh đạo của Google cho thấy vẻ thân thiện, gần gũi, ông luôn mỉm cười và có những câu nói khiến hội trường bật cười. Ông cũng chia sẻ rất cởi mở và tự nhận mình không phải là người "tham công tiếc việc". Sundar Pichai nói rằng ông dành từ 6 đến 7 tiếng mỗi ngày để ngủ và thường thức dậy khi con ông đánh thức.


CEO Google chụp ảnh selfie cùng giới công nghệ trong nước. (Ảnh: Zing.vn)

Hình ảnh Sundar Pichai và Nguyễn Hà Đông bình dị tại một quán trà chanh vỉa hè ở Hà Nội nhanh trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Đây là một điều lạ với nhiều người bởi ít ai nghĩ CEO của một tập đoàn lớn lại muốn gặp riêng một lập trình viên ở Việt Nam và trong một bối cảnh đời thường đến vậy.

Nguyễn Hà Đông là nhà thiết kế trò chơi người Việt Nam đã gây được rất nhiều sự chú ý trong năm vừa qua. Anh là tác giả của trò chơi trên điện thoại thông minh nổi tiếng trên toàn cầu Flappy Bird, từng đạt được đến 2-3 triệu lượt tải mỗi ngày.

Tham khảo: ICTNews.vn
 
Last edited by a moderator:

Thang.tttc

New Member
Tham gia
23/12/15
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Ai biết địa chỉ FB của anh Đổng cho mình xin với nhé. Thank
 

DuyLee

Member
Tham gia
13/12/15
Bài viết
29
Được thích
5
#7
Hôm qua em cũng ngồi đó, muốn hỏi mà không biết tiếng Anh :beauty:
 
Tham gia
22/1/15
Bài viết
35
Được thích
13
#10
e bán đậu phộng luộc gần đó mà chạy lại ko kịp - chứ ko mai đổi xe đạp sang ba gác đậu phộng luộc lun rồi
 
Top Bottom