Nhà đồng sáng lập Apple lo ngại màn hình gập sẽ khiến iPhone trở nên tụt hậu

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
855 #1

Samsung, Huawei, TCL và thậm chí là một thương hiệu ít biết đến như Energizer đã đặt “niềm tin” vào smartphone màn hình gập. Tuy nhiên, Apple lại đang chậm chân với công nghệ mới này.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với trang Bloomberg, ông Steve Wozniak chia sẻ rằng “Apple đã dẫn đầu trong một thời gian khá dài” trên một số công nghệ như “Touch ID, nhận diện khuôn mặt hay thanh toán thông qua smartphone”. Một số người khác lại cho rằng, Apple mở ra một xu hướng smartphone tràn viền mới với sự ra mắt của chiếc iPhone X. Dù vậy, nhà đồng sáng lập Apple vẫn nhận ra thương hiệu này đang bị “tụt hậu” trong một số lĩnh vực.


Chiếc smartphone màn hình gập Mate X vừa được Huawei ra mắt.

Smartphone màn hình gập chính là thứ mà Wozniak đang lo ngại và cũng chính là thứ mà ông đang thực sự muốn Apple đón nhận. Công nghệ màn hình mới, nổi bật đang được các nhà sản xuất lớn như Samsung, Huawei ủng hộ và họ đã có những sản phẩm thương mại đầu tiên của riêng mình. Tuy nhiên, theo các tin đồn, ít nhất phải người dùng phải chờ thêm 1 năm nữa để có thể trên tay chiếc iPhone màn hình gập từ Apple.


Steve Wozniak

Tuy nhiên, Apple là vậy, họ không phải là cái tên luôn đi tiên phong về một công nghệ mới nhưng với sự “chậm trễ” này, những sản phẩm đến từ thương hiệu “quả táo” luôn được đánh giá là hoàn thiện, mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất. Đặc biệt, với màn hình gập, hy vọng Apple sẽ giải quyết được vấn đề màn hình không “phẳng” như trên 2 mẫu Galaxy Fold và Huawei Mate X vừa ra mắt gần đây.
Wozniak tỏ ra lạc quan về tương lai của “gã khổng lồ” xứ Cupertino nhờ việc công ty này đang thay đổi và ít tập trung vào iPhone hơn. Nhà sáng lập này cũng chia sẻ Apple luôn phát triển những cái mới và sẵn sàng giới thiệu một thứ gì đó bất ngờ.

Xem thêm:

@hieucocc | TECHRUM | Phonearena
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
23/2/18
Bài viết
61
Được thích
29
#2
Trả lại giao diện techrum nền trắng đi ad ơi!!! Nhìn đau mắt quá :((
 
Top Bottom