Nhà đồng sáng lập OnePlus, Carl Pei, đã rời công ty để hoạt động độc lập

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
913 #1


Nhà đồng sáng lập OnePlus, Carl Pei, đã rời công ty, trang Android Central đã xác nhận điều này thông qua hai nguồn thạo tin. Pei đã rời OnePlus trong những tuần gần đây và không còn xuất hiện trong sơ đồ tổ chức mới nhất của OnePlus.

Pei đồng sáng lập OnePlus với Giám đốc điều hành Pete Lau vào tháng 12 năm 2013, cả hai trước đây đã làm việc cùng nhau tại OPPO và phát triển OnePlus thành một trong những thương hiệu smartphone được công nhận. Gần đây, Pei đã đứng đầu quản lý thương hiệu OnePlus Nord, tập trung vào các thiết bị có mức giá rẻ hơn.

Xác nhận của Android Central được đưa ra sau khi trang AndroidPolice đưa tin rằng Pei có thể đã rời khỏi công ty. OnePlus từ chối bình luận với Android Central về điều này. Sau khi công bố câu chuyện này, TechCrunch đã đưa tin rằng Pei đã rời OnePlus để bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình, mặc dù không rõ là có liên quan đến công nghệ hay không.

Cuối tuần này, OnePlus sẽ giới thiệu chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của mình, OnePlus 8T, tiếp theo là hai chiếc Nord khác trước khi kết thúc năm. Sự rời khỏi của Pei giữa lúc ra mắt sản phẩm lớn đặt ra câu hỏi về lý do ra đi của anh.


Bản ghi chú nội bộ rò rỉ cho biết Emily Dai, người trước đây đang giám sát các hoạt động tại Ấn Độ của thương hiệu, giờ sẽ đảm nhận vai trò chính cho thương hiệu OnePlus Nord.

Carl Pei, trong bảy năm qua, là gương mặt đại diện cho công ty, xuất hiện tại các buổi ra mắt sản phẩm và chào người hâm mộ cũng như giới truyền thông phương Tây tại các sự kiện của OnePlus.

Động thái này diễn ra sau khi có tin đồn về cuộc tranh giành quyền lực nội bộ giữa Pei và CEO hiện tại, Pete Lau, người đã giữ vị trí công khai hơn trong các sự kiện và hoạt động tiếp thị của công ty trong những năm gần đây. Pei thường được coi là gương mặt đại diện cho công ty ở phương Tây vì khả năng tiếng Anh lưu loát của mình, điều mà Lau vẫn đang cố gắng cải thiện.

Xem thêm:


Theo: AC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom