Nhà cung cấp hộp đựng dụng cụ cơ khí uy tín tại miền Bắc

Tham gia
19/4/16
Bài viết
78
Được thích
0
38 #1
Hiện tại ở miền bắc các khu công nghiệp, khu chế xuất, xưởng gia công cơ khí ngày càng nhiều, nhu cầu tìm mua hộp đựng dụng cụ cơ khí, sửa chữa ngày càng tăng. Vì hộp đựng dụng cụ là một lựa chọn tuyệt vời để sắp xếp các công cụ, dụng cụ cầm tay một cách tốt nhất đem lại hiệu quả rõ ràng cho người sử dụng. Chính vì thế việc tìm một nhà cung cấp hộp đựng dụng cụ cơ khí uy tín tại miền Bắc đang là dấu chấm hỏi?
1. Phân loại hộp đựng dụng cụ cơ khí
Hiện nay, hộp đựng dụng cụ cơ khí là một trong những vật dụng quen thuộc trong các xưởng sửa chữa và sản xuất, nhất là các cơ sở chuyên nghiệp. Tủ dụng cụ giúp tăng năng suất lao động và chuyên môn hóa quy trình làm việc, sắp xếp một cách tốt nhất các thiết bị dụng cụ, ngoài ra còn giúp tăng đáng kể tính thẩm mỹ của xưởng, tạo một không gian rộng rãi và thoải mái làm việc.
Nếu không có hộp đựng dụng cụ sửa chữa thì việc đồ nghề và dụng cụ bị vứt lung tung, vừa dễ thất lạc vừa gây mất thời gian trong khi làm việc, là chuyện thường xảy ra. Vì vậy, một trong những đầu việc được quan tâm khi thiết kế xưởng mới là chọn vị trí đặt và chọn loại tủ đựng dụng cụ đồ nghề phù hợp với nhu cầu và cách hoạt động của xưởng. Để có thể phân loại hộp đựng dụng cụ cụ và chọn lựa cho mình sản pẩm phù hợp nhất, bạn có thể dựa vào 02 yếu tố sau đây:
1.1. Theo chất liệu
Bạn có thể nhìn vào chất liệu của các hộp đựng dụng cụ để phân loại bằng mắt thường. Thường thì những loại tốt sẽ được tạo ra từ chất liệu chắc chắn và bền bỉ. Chịu được nhiều tác động lên, mà không bị ảnh hưởng.
- Nhôm
- Nhựa
- Thép tấm, thép không gỉ
- Polyester (túi đựng đồ nghề)
>>> Top 3 mẫu hộp đựng dụng cụ cơ khí bền nhất
- Hộp đựng dụng cụ Sealey
- Hộp đựng dụng cụ sửa chữa Zarges
- Hộp đựng linh kiện 15 ngăn Raaco
1.2. Theo kiểu dáng
Nhìn vào kiểu dáng cũng là một trong những cách nhanh nhất giúp phân loại hộp đựng dụng cụ cơ khí. Hộp đựng dụng cụ thường được sản xuất theo hai kiểu dáng chính là kiểu xách tay và kiểu có bánh xe có thể kéo đi. Ngoài ra cũng có kiểu tích hợp cả hai dáng này để người sử dụng thay đổi theo địa hình di chuyển. Đa số các thùng kiểu xách tay thường có kích thước nhỏ, khoảng 15 inch đến dưới 25 inch.
>>> Tham khảo một số kiểu dáng hộp đựng dụng sụ cơ khí hot nhất
- Hộp đựng dụng cụ
- Vali đựng dụng cụ
- Túi đựng đồ nghề
- Xe đẩy

2. GSI TOOLS – Địa chỉ cung cấp hộp đựng đồ nghề tốt nhất miền Bắc
Công ty GSI TOOLS với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp hộp đựng đồ nghề nhập khẩu chính hãng, các loại sản phẩm xe đẩy dụng cụ, vali đựng dụng cụ, hộp đựng dụng cụ đều 100% nhập khẩu từ châu Âu. Chúng tôi tự hào là một trong những đại lý hộp đựng dụng cụ sửa chữa tốt nhất. Cùng đội ngũ nhân sự tâm huyết với nghề, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo với giá thành tốt nhất.

Khách hàng của chúng tôi đa dạng từ nhiều ngành nghề khác nhau như : điện tử, máy công cụ, ô tô, xe máy, thủy lực, nén khí, các đơn vị xây dựng công trình công nghiệp,… Những dịch vụ mà GSI có thể thực hiện tốt, đảm bảo cho khách hàng về chất lượng sản phẩm mà giá thành lại tốt nhất.
Đại lý cung cấp hộp đựng dụng cụ sửa chữa như GSI TOOLS chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn ngay lúc này. Khi hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ luôn an tâm về sản phẩm, thời gian giao hàng theo đúng yêu cầu ban đầu đề ra. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi sớm nhất!
 
Top Bottom