Nhà cung cấp màn hình cho Mi MIX Alpha đang đi vào công đoạn sản xuất hàng loạt camera ẩn dưới màn hình

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1753 #1


Camera được tích hợp dưới màn hình hiện đang là một công nghệ đang được rất nhiều nhà sản xuất chạy đua trong việc nghiên cứu và phát triển. Được biết, công nghệ này sẽ giúp những chiếc smartphone có được thiết kế không viền mà không phải sử dụng bất kỳ giải pháp thay thế nào khác như camera "thò thụt" hay màn hình "đục lỗ".

Mới đây, nhà sản xuất màn hình Visionox đã công bố về việc sản xuất hàng loạt các tấm nền màn hình smartphone với công nghệ camera selfie được tích hợp trong màn hình. Thêm vào đó, giải pháp của Visionox cũng cung cấp một số cải tiến phần cứng để mang lại trải nghiệm tốt hơn. Trước đây, Visionox từng nghiên cứu và sản xuất màn hình cho chiếc Mi MIX Alpha.
Những tinh chỉnh của Visionox sẽ bao gồm cải thiện độ trong suốt ở khu vực camera selfie và thiết kế cấu trúc pixel để nâng cao chất lương của ảnh chụp selfie. Hơn nữa, Visionox hiện cũng hợp tác với các nhà sản xuất thiết bị để cung cấp một thuật toán phần mềm.


Được biết trước đây, ông Lu Weibing, giám đốc điều hành của Xiaomi từng cho biết, việc sản xuất hàng loạt camera selfie trong màn hình là không thể ở thời điểm hiện tại, do một số trở ngại công nghệ. Việc này đến từ màn hình với 400 điểm ảnh trên mỗi inch (inch vuông) sẽ làm giảm đáng kể lượng ánh sáng được chụp bởi camera selfie ở phía bên trong màn hình.
Tuy nhiên, có vẻ như Visionox đã giải quyết được vấn đề trên và đã bắt đầu quá trình sản xuất hàng loạt màn hình với giải pháp camera selfie bên dưới, Được biết trong thời gian gần đây, video của chiếc Vsmart Lux cũng từng bị rò rỉ và cho thấy, thiết bị cũng sở hữu công nghệ tương tự.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#2
Chuẩn bị được làm bữa chia tay với tai thỏ, tai mèo, giọt lệ, giọt sương và nốt ruồi rồi à :D
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#3
Chuẩn bị bái bai luôn cả thò thụt :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom