Nhà máy sản xuất iPhone lớn nhất thế giới hoạt động ổn định trở lại, khôi phục 90% công suất

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
275 #1

Nhà máy sản xuất iPhone lớn nhất thế giới bắt đầu hoạt động ổn định trở lại sau nhiều tuần bị ảnh hưởng bởi COVID-19, khôi phục 90% công suất sản xuất trong chuỗi cung ứng của Apple và tình trạng thiếu hụt hàng hóa trầm trọng sẽ không tái diễn trong năm 2023 này.

Theo báo cáo gần đây từ tờ Bloomberg, Foxconn, nhà cung cấp lớn nhất của Apple tại Trung Quốc đang hoạt động ở mức 90% công suất ban đầu. Đại diện từ phía công ty - CEO Vic Wang cũng cho biết rằng, hiện tại nhà máy đang hoạt động với khoảng hơn 200.000 công nhân.

Trong vài tháng qua, sự gián đoạn trong chuỗi cung ứng của Apple đã bị ảnh hưởng nặng do các hạn chế liên tục diễn ra bởi dịch COVID-19 tại Trịnh Châu, khiến số lượng iPhone 14 Pro trên thị trường bị thiếu hụt trầm trọng. Vào lúc cao điểm của sự cố, Apple đã đưa ra thông cáo báo chí vào tháng 11 về việc sản xuất iPhone 14 Pro đang ở mức "thấp nhất" và ước tính các lô hàng có thể bị đình trệ vài tuần hay thậm chí là một tháng.

Nguồn cung cấp ‌iPhone 14 Pro‌ đã bắt đầu được cải thiện trở lại, thời gian chờ đợi của các đơn đặt hàng trên Apple Store trực tuyến tại Hoa Kỳ đã giảm còn từ một đến hai tuần đối với hầu hết các phiên bản iPhone 14.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom