Nhà phát triển game Trung Quốc khiến cả thế giới sửng sốt với tựa game lấy bối cảnh về Tôn Ngộ Không - Black Myth: Wukong

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,451
Được thích
2,518
5641 #1

Ngay cả khi không có các sự kiện game truyền thông lớn diễn ra như E3, các nhà phát triển game vẫn đang tìm cách ra mắt tựa game của họ một cách hoành tráng, bất ngờ nhất. Một trong những bất ngờ trong tuần này là sự tiết lộ của Black Myth: Wukong, một tựa game hành động lấy bối cảnh về Tề Thiên Đại Thánh - Tôn Ngộ Không đến từ một nhà phát triển game nhỏ của Trung Quốc có tên là Game Science Studios.

Đoạn trailer tiết lộ đã cho thấy Black Myth: Wukong là một tựa game hứa hẹn và xuất sắc đến nhường nào, hình ảnh ấn tượng, chiến đấu mượt mà và cơ chế chơi thú vị khác khiến cộng đồng game thủ xôn xao trong những ngày qua. Đoạn trailer của Black Myth: Wukong đã thu hút 10 triệu lượt xem trên trang video BillBill của Trung Quốc và thu hút được một lượng lớn người theo dõi trên toàn cầu.


Cụ thể, Black Myth: Wukong - một game hành động dựa theo cuốn tiểu thuyết Tây Du Ký kinh điển của Trung Quốc. Game được phát triển bởi Game Science, một studio được thành lập bởi các cựu nhân viên của Tencent. Mặc dù được phát triển bởi một studio game nhỏ, nhưng đoạn trailer dài tới 13 phút của Black Myth: Wukong đã cho thấy môi trường game vô cùng sống động, đẹp mặt khi được phát triển bằng công nghệ đồ họa Unreal Engine 4.

Như bạn đọc có thể thấy trong đoạn trailer dài tới 13 phút của Black Myth: Wukong, nhân vật chính biến thành côn trùng, chiến đấu với kẻ thù bằng cây gậy thần, đóng băng thời gian, sử dụng phép bức lông gọi khỉ,.... Cho đến nay, đoạn trailer đã thu được hàng triệu lượt xem và nổi tiếng toàn thế giới, khi người xem đang xôn xao về nền đồ họa không khác gì game AAA cũng như gameplay lấy cảm hứng từ các tựa game hành động như God of War , Monster Hunter World và Sekiro: Shadows Die Twice - biến Black Myth: Wukong trở thành một tựa game được nhiều game thủ mong chờ.


Cho đến nay, Game Science Studios vẫn chưa đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào về thời điểm Black Myth: Wukong sẽ được phát hành, vì studio vẫn còn phải làm việc rất nhiều. Vì vậy, không có thông tin nào về ngày phát hành hoặc thậm chí nếu việc Black Myth: Wukong có được phát hành ngoài Trung Quốc hay không, nhưng hy vọng tựa game bom tấn này sẽ có mặt trên toàn thế giới với những phản hồi tích cực mà game đã nhận được cho đến nay.


Trong thông báo ban đầu về trò chơi, Game Science cho biết họ đang nhắm tới việc phát hành trên cả những hệ máy console tiếp theo như PS5, Xbox Series X, PC và cả dịch vụ chơi game thông qua nền tảng đám mây. Game Science còn nói đùa rằng: “Không hết tới 500 năm để phát triển, nhưng game sẽ chỉ được phát hành khi nó đã sẵn sàng."

Theo Screenrant
 
Last edited by a moderator:

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#2
Quả trailer chất lượng thật :D
 

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
311
Được thích
69
#3
chắc phong cách kiểu Dynasty Warrior pha trộn Dark Souls. ncl TQ thừa khả năng làm với đồ họa này,quan trọng khi ra nó có bị drop hay không
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom