Nhà phát triển trình giả lập PS2 cho Android bị 'đe dọa tính mạng', buộc phải dừng dự án

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
3639 #1

Trong nhiều năm, lựa chọn duy nhất mà người dùng có để sử dụng để chơi game PS2 trên Android là DamonPS2, một ứng dụng mã nguồn đóng nhưng có nhiều điều đáng ngờ đằng sau đội ngũ phát triển. Đây là lý do tại sao sự xuất hiện của AetherSX2 lại rất thú vị. Cuối cùng, bạn có thể chơi game PS2 trên Android mà không cần đến DamonPS2.

Thật không may, có vẻ như nhà phát triển đằng sau trình giả lập PS2 cho Android này đã bỏ cuộc. Trong một bài đăng ngắn tại aethersx2.com, nhà phát triển duy nhất đằng sau ứng dụng này cho biết anh đã “tạm ngừng vô thời hạn” quá trình phát triển trình giả lập.

Nhà phát triển cho biết trong bài đăng: “Do bị mạo danh, khiếu nại không ngừng và giờ là các mối đe dọa đến tính mạng, tôi phải dừng lại”.

Thông báo giải thích rằng AetherSX2 vẫn hoạt động ở trạng thái hiện tại. Tuy nhiên, sẽ không có sự phát triển trong tương lai của ứng dụng. Ngoài ra còn có một cảnh báo về “những kẻ lừa đảo” đang tự nhận mình là người phát ngôn của AetherSX2.

Hy vọng sẽ có những giải pháp để giúp ứng dụng tiếp tục phát triển. Thật đáng tiếc khi thấy một ứng dụng tuyệt vời như vậy bị dừng lại vì kẻ xấu.

Tham khảo: AA

 

hienzozo

New Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
29
Được thích
0
#2
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

salt1999

Member
Tham gia
25/4/19
Bài viết
37
Được thích
9
#6
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 
Top Bottom