tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
199 #1
MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN INVERTER 1 CHIỀU
– Máy lạnh âm trần Daikin thường có thiết kế kiểu vuông, dàn lạnh được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ về mặt không gian, đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.
– Máy lạnh âm trần với 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ đảo gió tự động, có khả năng làm lạnh nhanh. Không khí sẽ được phân bổ đồng đều, dàn trải mọi nơi, mọi ngóc ngách trong phòng dù ở gần hay xa so với máy lạnh.
– Có khả năng hút mùi, khử ẩm với chế độ Dry, đem lại nguồn không khí trong lành và tự nhiên nhất. Điểm nổi bật của dòng máy lạnh này so với các dòng máy lạnh khác là tốc độ quạt hoàn toàn có thể điều chỉnh, hướng gió tiêu chuẩn giúp giảm thiểu tối đa gió thối trực tiếp vào người dùng.
– Thiết kế mang đậm phong cách từ tốn và nhã nhặn của Nhật Bản, máy lạnh âm trần Daikin càng làm nổi bật hơn cho không gian của bạn sự tinh tế trong từng nét nội thất nhờ vào dáng vẻ đầy tự tin và cao ngạo của mình.
– Sản phẩm máy lạnh âm trần Daikin là dòng máy lạnh đi đầu trên toàn thế giới với sản phẩm tiết kiệm điện năng thông minh. Với sản phẩm Inverter tiết kiệm điện năng trên máy lạnh âm trần Daikin, bạn có thể tiết kiệm điện tối đa tới 30-60% điện năng so với dòng máy thường.

Model tiêu biểu:
⦁ Máy lạnh âm trần Daikin FFF - Inverter Gas R32 - Sản xuất tại Thái Lan
⦁ Máy lạnh âm trần Daikin FCF - Inverter Gas R32 - Sản xuất tại Thái Lan
⦁ Máy lạnh âm trần Daikin FCFC - Inverter Gas R32 - Sản xuất tại Thái Lan

Xem thêm tại: Máy lạnh âm trần Daikin - Lap dat may lanh am tran Daikin
TỔNG ĐÀI ĐẶT HÀNG: (028) 22 155 026 - 0909 588 116 (Có Zalo)
HỖ TRỢ KỸ THUẬT 24/7: 0909 400 608
EMAIL: [email protected]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom