Nhà phân phối máy lạnh Daikin chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất

tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
304 #1
DAIKIN - Điều hòa máy lạnh thương hiệu Nhật Bản luôn cung cấp những chiếc máy lạnh chất lượng và được nhiều gia đình người Việt tin dùng. Hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng trong nước nói riêngvà toàn quốc. Daikin ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu về những tính năng và ưu điểm nổi bật của máy lạnh Daikin đang bán tại thị trường Việt Nam.
Dòng máy lạnh Daikin với công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, tạo cảm giác dễ chịu cho mọi lứa tuổi. Dàn nóng, dàn lạnh và máy nén chạy rất êm và nhẹ , không phát ra tiếng ồn , điều này sẽ rất cần thiết ở mọi không gian sống. Mẫu mã đa dạng, chất lượng khá ổn định và độ bền cao. Máy lạnh Daikin Inverter được người tiêu dùng rất ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện và hiệu quả cho việc chạy trong thời gian dài với khả năng làm lạnh nhanh, tạo sự thoải mái cho người dùng.

HOTLINE: 0909 588 116 Ms. Hiền – 0909 400 608 Mr. Việt
⦁ Tư vấn – Báo giá – Khảo sát miễn phí tận tình
⦁ Giá gốc tận kho – Bán hàng đúng giá (Ưu đãi lớn cho đơn hàng số lượng lớn)
⦁ Sản phẩm chính hãng – Thương hiệu uy tín, tin dùng
⦁ Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp – thẩm mỹ – nhanh chóng
⦁ Bảo hành chính hãng lâu dài – Uy tín chất lượng cao
⦁ Giao hàng tận nơi, lắp đặt theo chủ kiến của khách hàng (Freeship tại địa bàn TP. HCM)
Máy lạnh treo tường Daikin
Máy lạnh treo tường thường có công suất đa dạng làm lạnh từ 1.0hp - 3.0hp. Ngoài các chỉ số quan tâm đến khả năng làm lạnh, đa dạng về công suất, hoạt động êm ái thì máy điều hòa Daikin hút mùi, diệt khuẩn hiệu quả vượt trội bởi được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan. Hệ thống Inverter tiết kiệm điện năng và làm lạnh nhanh chóng, duy trì nhiệt độ phòng ổn định tại nơi cần thiết mang lại sự thoải mái mọi lúc mọi nơi đặc biệt là khi bạn đang ngủ.

Máy lạnh áp trần Daikin
Máy lạnh áp trần Daikin là dòng máy lạnh gắn trên tường áp sát trên trần nhà và tường nhà chứ không phải gắn lên la phông như máy lạnh âm trần cassette . Máy lạnh áp trần có công suất từ 1.5 ngựa đến 7 ngựa để khách hàng lựa chọn. Với nhiều tính năng đa dạng và hệ thống cải tiến gọn nhẹ và vận hành êm ái.

Máy lạnh âm trần Daikin
Máy lạnh thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường. Làm mát nhanh cũng là ưu thế của máy lạnh này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.

Máy lạnh tủ đứng Daikin (Dòng dân dụng)
Máy lạnh tủ đứng Daikin có thiết kế dạng cây, là chiếc tủ dạng đứng và có khả năng làm mát tuyệt vời, chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo. Loại máy lạnh được lắp đặt dễ dàng và dễ bảo trì nhất trong tất cả các dòng máy lạnh. Máy lanh phân bố gió đều khắp không gian cần làm lạnh. Dễ dàng điều chỉnh luồng gió sảng khoái và tiện nghi nhờ hệ thống thổi đa hướng tạo luồng gió mạnh mẽ giúp điều tiết luồng gió ra khỏi máy theo luồng tối ưu và trải rộng để khí mát có thể đến tận những góc phòng xa nhất.

Máy lạnh tủ đứng Daikin (Dòng công nghiệp)
Thiết bị làm mát nhà xưởng, khu công nghiệp, hay khu vực có diện tích rộng. Máy lạnh công nghiệp không khí là một trong những máy làm mát mang lại một nhiệt độ làm việc phù hợp hiệu quả nhất. Nó tận dụng năng lượng ẩn trong khí quyển bằng việc làm bay hơi nước trong đó làm cho không khí trở nên mát. Lượng không khí mát được tạo ra với chi phí vận hành chỉ bằng 8% -10% so với máy điều hòa không khí.

Máy lạnh giấu trần Daikin
Dàn lạnh được đặt giấu bên trong trần vì thế sẽ không chiếm diện tích không gian của phòng, như vậy sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng hơn. Bên cạnh đó, với nhiều kiểu thiết kế miệng gió đa dạng đi kèm, sẽ tôn lên sự sang trọng đẳng cấp của không gian và của gia chủ khi sử dụng dòng sản phẩm này. Thích hợp lắp đặt cho những nơi không gian vừa có trần cao và rộng lớn, yêu cầu làm lạnh đều đến từng nghóc ngách phòng cộng với yêu cầu nâng cao tính thẩm mỹ và sang trọng.
Máy lạnh Multi Daikin – Super Multi NX
Máy lạnh Multi được thiết kế bao gồm 1 dàn nóng kết nối với nhiều dàn lạnh (điển hình là từ 2 đến 4 dàn lạnh). Nhưng không vì thế mà các dàn lạnh hoạt động phụ thuộc vào nhau. Các dàn lạnh này hoạt động hoàn toàn độc lập nhau cho dù chung một dàn nóng. Với thiết kế này mà tiết kiệm được không gian và vị trí lắp đặt dàn nóng khi hộ gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều dàn lạnh mà bị hạn chế vị trí lắp đặt cục nóng.


*THAM KHẢO THÊM VỀ CÁC LOẠI MÁY LẠNH KHÁC, VUI LÒNG TRUY CẬP WEBSITE: WWW.MAYLANHANHSAO.COM
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom