Nhà sản xuất hé lộ ốp lưng của Galaxy Note20 | Note20 Ultra, gần như khớp với các tin đồn

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1117 #1

Trong những ngày vừa qua, chúng ta đã thấy hàng loạt các tin tức về Galaxy Note thế hệ mới sắp được ra mắt vào 5/8 tới đây và cùng nhiều sản phẩm khác. Mới đây, chúng ta lại có thêm thông tin về siêu phẩm đang được mong chờ này.

Theo đó, hồi đầu giờ chiều nay nhà sản xuất ốp lưng chống sốc ArmadilloTek Inc, một thương hiệu phụ kiện khá nổi tiếng ở Mỹ đã hé lộ sản phẩm cho Galaxy Note20 | Note20 Ultra sắp được ra mắt. Với dòng tweet đầu tiên, nhà sản xuất này hé lộ ốp lưng cho Galaxy Note20 Ultra.


Với Galaxy Note20 Ultra, điểm đầu tiên dễ dàng nhận ra được chính là cụm camera khi nó không quá lồi như ảnh chúng ta đã thấy trước đây. Tiếp đến, phần bút S-Pen và loa ngoài đã được di chuyển sang trái thay vì phải như trước đây.

Phần màn hình của máy vẫn là đục lỗ và phần này sẽ có kích thước tương tự như trên Galaxy S20 Ultra. Các nút bấm vật lý cũng đã di chuyển sang phải như cũ, thay vì như trên Galaxy Note10 series trước đây, tạo cảm giác khá khó chịu. Với dòng tweet thứ hai, nhà sản xuất này hé lộ ốp lưng cho Galaxy Note20.


Với Galaxy Note20, máy cũng sẽ tương tự như Galaxy Note20 Ultra ở trên nhưng chỉ khác biệt một chút về thông số kĩ thuật. Điểm khác biệt chính là phần màn hình của máy đã trở về dạng phẳng (Galaxy Note20 Ultra vát cong nhẹ sang hai bên) và cụm camera khác so với ảnh chúng ta đã thấy trước đây.

Tuy có sự khác biệt về cách thể hiện về cụm camera của Galaxy Note20 series nhưng điểm chung là đều có ba camera, ít nhất một phiên bản có camera tiềm vọng và cảm biến nào đó trên Galaxy Note20 Ultra, đèn flash, mic thu âm.

Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng Galaxy Note thế hệ mới với tên gọi là Galaxy Note20 series, tai nghe Galaxy Buds Live, máy tính bảng Galaxy Tab S7 | S7+, Galaxy Z Fold2 tại sự kiện trực tuyến Galaxy Unpacked 2020 vào 21:00 GMT+7 5/8 (giờ Việt Nam).


Buổi tường thuật trực tiếp sẽ có mặt trên các website Samsung Global Newsroom, Samsung Mobile PressSamsung.com. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về trước, trong và sau sự kiện này. Hãy cùng đón chờ nhé!

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Khiemnguyen1992

Active Member
Tham gia
16/9/18
Bài viết
238
Được thích
69
#2
Ốp chất vãi. Mà ko nói sam thì mình tưởng nó là con SoNy.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom