Nhà thiết kế kiếm được gần 2,5 tỷ đồng trong 6 ngày bằng cách bán icon cho iOS 14

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
25866 #1


Nhà thiết kế James Traf là một trong những người đầu tiên nảy ra ý tưởng tạo các icon chất lượng cao cho người dùng iOS 14 để tùy chỉnh màn hình chính - và có vẻ như đây là một cách kinh doanh khá hấp dẫn.

Trong một bài đăng trên blog mới, Traf viết rằng anh ta chỉ mất sáu ngày để đạt được doanh số 3.626 cho bộ biểu tượng icon đơn sắc tuyệt đẹp mà anh tạo ra. Với mỗi bộ icon có giá 28 USD, anh đã kiếm được 101.528 USD (hơn 2,4 tỷVND) chỉ trong chưa đến một tuần.

Traf tham gia vào cộng đồng jailbreak năm 2013 bằng việc tạo bộ icon cho cửa hàng Cydia và kiếm được “vài đô la đầu tiên” trên mạng. “Tôi nghĩ rằng tôi đã kiếm được tổng cộng 17 đô, và điều đó thật kỳ diệu,” anh cho biết.



Đối với nhiều người, việc Traf quyết định tính phí 28 USD cho các biểu tượng của mình là khá hợp lý vì chúng có chất lượng vượt trội hơn hẳn các icon miễn phí hoặc các bộ icon giá 1 USD.

Thành công của Traf có thể giúp mở ra một thị trường sôi động hơn cho các gói biểu tượng sáng tạo. Đối với những ai muốn xem sản phẩm của Traf, bạn có thể truy cập trang web của anh ấy tại đây.

Xem thêm:


Theo: Cultofmac
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom