Nhà thiết kế UI này đã cho Microsoft thấy thế nào là giao diện Windows 10 được mọi người yêu thích

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
54619 #1

Các nhà thiết kế thường đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để người dùng hình dung ra các tính năng hoặc cải tiến mới trong tương lai của Windows. Những gì mà Genrole Caspe - một nhà thiết kế UI / UX, đã cho Microsoft thấy cách họ cần thiết kế lại hoàn toàn hệ điều hành của mình.

Trong video của mình, anh đưa ra một khái niệm khá đơn giản về Windows 10 khi thiết kế lại toàn bộ giao diện của hệ điều hành. Ngôn ngữ thiết kế Fluent Design được anh tăng cường hơn nữa và giờ đây, thanh taskbar được chia thành nhiều phần người dùng sử dụng một cách hợp lý.

Chẳng hạn như hộp tìm kiếm được tách riêng và Cortana hiện có vị trí mới ở góc dưới bên phải, một sự thay đổi mà chính Microsoft được cho là đang cân nhắc. Start Menu được Genrole Caspe thiết kế lại rõ ràng và mạch lạc hơn, chắc chắn sẽ được mọi người yêu thích. Bạn đọc có thể xem chi tiết ở dưới đây:


Như bạn đọc có thể thấy trong video, các Widget trong Start Menu bây giờ có thể được người dùng tương tác trực tiếp mà không cần phải mở ứng dụng, điều này cho phép người dùng có thể nhanh chóng thao tác hơn với các nội dung mới. Tuy nhiên trên thực tế là, có khả năng các ô trong giao diện Start Menu sẽ biến mất vào một thời điểm nào đó trong tương lai, vì Microsoft được cho là đang xem xét một cách giao diện Start Menu mới tương tự như Windows 10X. Đơn giản là không có nhiều người sử dụng các ô trong Start Menu, có vẻ việc loại bỏ chúng sẽ mang lại sự nhất quán hơn trên các hệ điều hành trong tương lai.


Đó là những thay đổi lớn nhất mà Genrole Caspe mang lại cho chúng ta về giao diện Windows 10 trong tương lai, hoặc có thể là Windows 11. Nhà thiết kế cho biết anh đang làm việc với nhiều bản cập nhật hơn cho khái niệm Windows 10 của mình.

 
Last edited by a moderator:

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#4
Concept thì bao giờ cũng đẹp, mỗi tội chả bao giờ được áp dụng thực tế hết :(
 

heokhoa78

New Member
Tham gia
10/3/20
Bài viết
5
Được thích
2
#6
Rời rạc, không liên kết. Không đẹp.
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#7
giao diện win10 hiện tai xấu bỏ mẹ ra , mong tương lai đẹp như vista hay win7
 

King Phim

New Member
Tham gia
1/10/19
Bài viết
25
Được thích
1
#12
concept này mới đẹp nè :p nhìn ưng lắm. hóng ai đó build thành hiện thực ,
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom