Nhân dịp Lễ Phục sinh 2022, Digiarty Software tặng miễn phí 7 phần mềm trị giá 350 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4330 #1

Nhân dịp đón Lễ Phục sinh 2022, Digiarty Software hợp tác cùng các công ty phần mềm hàng đầu tổ chức chương trình tặng quà miễn phí với tổng trị giá hơn 350 USD. Trong đó bao gồm phần mềm đa phương tiện, hỗ trợ đồng bộ dữ liệu, phần mềm sao lưu/phục hồi dữ liệu, trình chỉnh sửa hình ảnh và một số công cụ hữu ích khác v.v...

Chương trình bắt đầu từ giờ đến hết ngày 30 tháng 4 năm 2022. Các phần được tặng bao gồm WinX HD Video Converter Deluxe; Filewhopper; WinX MediaTrans; Ashampoo Backup Pro 15; Franzis Image Editing Pack; iTop Data Recovery và Recmaster.
  • WinX HD Video Converter Deluxe: Phần mềm giúp chuyển đổi định dạng tốt nhất cho video 4K/1080p sang các kích thước nhỏ hơn, hỗ trợ rất nhiều chuẩn video cải tiến mới hiện giờ như MKV, H.265, M2TS, AVCHD, MOD, Blu-ray và nhiều chuẩn định dạng thông dụng như AVI, MPEG, MP4, WMV, MOV, VOB, FLV, RMVB, WebM, Google TV, v.v... Được tích hợp sẵn hơn 410+ cấu hình các thiết bị để chuyển đổi video SD/HD giúp phát và xem được trên các thiết bị Apple (iPhone, iPad, iPod, Apple TV, iTunes), Android (Nexus, Samsung, HTC, Kindle Fire), Microsoft (Windows Phone, Surface, Xbox), Chromecast, Sony, Nokia Lumia, v.v...
  • FileWhopper: Dịch vụ trực tuyến cho phép người dùng chuyển các tệp và thư mục lớn một cách nhanh chóng và an toàn (không giới hạn kích thước). Với FileWhopper, không cần phải trả tiền cho một thuê bao hàng tháng hoặc mua dung lượng máy chủ. FileWhopper chỉ yêu cầu trả phí một lần dựa trên kích thước tệp hoặc thư mục. Có một ứng dụng máy tính để bàn nhỏ giúp xử lý chuyển tập tin lớn (cả tải lên và tải xuống) thậm chí nhanh hơn và không mất dữ liệu.
  • WinX MediaTrans: Việc lưu trữ nhiều tệp tin video hoặc hình ảnh chất lượng cao chắc hẳn sẽ khiến cho chiếc iPhone, iPad của bạn bị hao hụt dung lượng một cách nhanh chóng, dễ lâm vào tình trạng không đủ bộ nhớ cho các nội dung hoặc ứng dụng khác. Đặc biệt là những video quay ở chất lượng 4K thì cứ 10 phút sẽ mất khoảng 3GB đến 4GB dung lượng (tùy theo nhiều yếu tố khác nữa). Chính vì vậy, WinX MediaTrans sẽ giúp các bạn sao lưu hầu hết dữ liệu số dạng truyền thông như nhạc, video hay hình ảnh từ iDevice (iPhone, iPad) vào máy tính Windows một cách dễ dàng, nhằm mang lại nhiều không gian lưu trữ hơn.
  • Ashampoo Backup Pro: Phần mềm giúp lưu trữ dữ liệu trong máy tính lên các máy chủ đám mây, giúp giảm thiểu các rủi ro mất mát dữ liệu.
  • iTop Data Recovery: Phần mềm giúp bạn khôi phục dữ liệu bị xóa trên PC Windows thông qua thuật toán đặc biệt, tối ưu tốt trên nhiều thiết bị phần cứng nhằm rút ngắn thời gian quét cũng như khôi phục. Bên cạnh đó, các tùy chọn scan đa dạng có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu mà bạn cần, nhanh chóng tìm thấy dữ liệu bị mất theo vị trí hoặc loại tệp.
  • Recmaster: Phần mềm hỗ trợ ghi lại màn hình PC (Windows, Mac OS) với giao diện trực quan, dễ sử dụng. Cung cấp đầy đủ các công cụ cần thiết như chế độ chơi game, quay toàn màn hình (full screeen), tùy chỉnh khung hình theo vị trí cụ thể trên màn hình, webcam và recording audio. Bên cạnh đó, còn được tích hợp sẵn trình chỉnh sửa nhanh giúp người dùng dễ dàng cut, ghép video, edit độ phân giải, frame rate, camera output, audio output v.v...
Để nhận miễn phí các phần mềm này, bạn chỉ cần truy cập vào đường dẫn WinXDVD Easter Giveaway Event, ngay trên đầu trang web là liên kết tải về WinX HD Video Converter Deluxe. Đối với các phần mềm còn lại, bạn cần chia sẻ sự kiện lên mạng xã hội để có cơ hội lật thẻ may mắn với 3 lần lật thẻ mỗi ngày.


Bên cạnh đó, Digiarty Software cũng đang có ưu đãi WINX 3-in-1 Bundle & Pick One Gift, mua combo ba phần mềm (WinX HD Video Converter Deluxe, WinX DVD Ripper Platinum và MediaTrans) nhưng chỉ tính phí một.



TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom