Nhóm hacker Anonymous kêu gọi nguồn lực cộng đồng cho #OpParis, công khai hướng dẫn hack

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
16878 #1

Trong vòng chưa đầy 24 giờ kể từ khi nhóm hacker nổi tiếng Anonymous tuyên bố "chiến tranh toàn diện" với tổ chức khủng bố nhà nước Hồi Giáo tự xưng ISIS, họ đã công bố một loạt nạn nhân đầu tiên của mình qua việc công bố các thông tin mật thu thập được.

Nếu mọi thứ đúng như truyền thống của Anonymous thì họ sẽ nỗ lực để chiến thắng trong cuộc chiến này thông qua hàng loạt các cuộc tấn công đồng thời vào các website của IS cũng như lật mặt (doxxing) bộ máy lãnh đạo, nhận dạng của IS hay gỡ bỏ các tài khoản xã hội mà mạng lưới khủng bố này sử dụng để tuyển mộ binh lính, hay đơn giản là Anonymous sẽ tạo ra trạng thái lộn xộn nhất có thể để làm chậm khả năng liên lạc và kết nối giữa các phần tử khủng bố.

Anonymous cũng đồng thời muốn huấn luyện thế hệ các hacker tiếp theo bằng cách kêu gọi mọi người cùng tham gia. Cụ thể Anonymous cung cấp 3 tập hướng dẫn đăng trên các kênh chat IRC (Internet Relay Chat) của Anonymous, kênh chat này dùng để chia sẻ thông tin xoay quanh vụ khủng bố tại Paris vừa qua.

Đầu tiên là "NoobGuide", tuyển tập các hướng dẫn dành cho những cá nhân muốn tham gia giúp Anonymous trong việc chống lại IS nhưng không có kiến thức về hacking, còn hướng dẫn "Reporter" chia sẻ chi tiết cách thiết lập một Twitter bot để dò ra các tài khoản Twitter của IS, cuối cùng là "Searcher", hướng dẫn dò tìm các website của IS hoặc có liên quan, hỗ trợ, truyền bá IS.

Ngoài ra, Anynymous cũng kêu gọi mọi người nếu phát hiện các thông tin giá trị có thể đăng lên trang ghostbin.com và chia sẻ cho một trong các link đến các kênh IRC của Anonymous để có thể thảo luận xem nên làm gì tiếp theo.

Dạo sơ tập tài liệu này của Anonymous cho thấy họ cung cấp một số hướng dẫn về DDoS (tấn công từ chối dịch vụ) và man-in-the-middle (MITM), một dạng tấn công nghe lén dữ liệu. Đồng thời cung cấp các công cụ để có thể tiến hành các dạng tấn công vừa nêu.

Dù sao đi nữa thì hacking theo dạng trên không phải là điều đúng đắn, Anonymous từng làm những việc sai trái, và IS cũng không phải là đối tượng có thể đùa. Các bạn không nên nhúng tay vào và hãy xem đây như là một bản tin về cuộc chiến trên mạng giữa Anonymous và IS mà thôi.

UPDATE: Dành cho các bạn muốn học để làm chuyện tốt:


Theo TNW
 
Last edited by a moderator:

c̸̖̱͋

New Member
Tham gia
2/11/15
Bài viết
39
Được thích
16
#2
Đã xem và đang mò từng cái cái từng từng cái :beauty:
 

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#5
Đã cập nhật tài liệu theo yêu cầu của nhiều bạn muốn học hỏi chứ không phải đem đi lòe (để rồi ân hận). Chúc các bạn hacking vui vẻ.
 
Tham gia
3/12/14
Bài viết
72
Được thích
10
#10
Chạy trên Linux à. Chắc không chơi được rồi :sure::sure::sure::sure:
 

Kim An

New Member
Tham gia
16/3/15
Bài viết
833
Được thích
620
#11
Phát động cuộc chiến tranh nhân dân, một bước đi đúng đắn, huy động sức mạnh cộng đồng là một nguồn lực vô hạn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom