Nhận biết đàn ông không có tinh trùng

Tham gia
16/4/19
Bài viết
50
Được thích
0
175 #1
thực phẩm cho nam giới không có tinh trùng

Trước nay, để khơi dậy cảm hứng tình dục, hàu được coi là một thực thần vì rất giàu chất kẽm và khoáng chất. Bên cạnh đó, Hàu còn giúp quá trình sinh tinh hoàn thiện hơn nhờ cơ chế tăng cường sản sinh Testosterone (Hormone sinh dục ở nam giới). Testosterone là chất cần thiết cho quá trình sinh tinh. Thiếu Testosterone nam giới có xu hướng giảm ham muốn, giảm chất lượng tinh trùng, ảnh hưởng trực tiếp đến sinh lý.

Vì lý do đó mà cánh mày râu luôn được khuyến khích bổ sung thịt hàu mỗi ngày giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và duy trì sinh lý ổn định. Cháo hàu, hàu chao mỡ, hàu sốt hành hay hàu sống vắt chanh là những món ăn giúp tinh trùng khỏe mạnh bậc nhất trong danh sách này. Hoặc bổ sung vi chất dinh dưỡng từ hàu với sản phẩm hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng như Hàu Oyster Man. Hiện nay, Oyster Man đã được rất nhiều khách hàng tin dùng và đã có mặt tại một số nhà thuốc được phân phối.

Nhận biết đàn ông không có tinh trùng

Khi phái mạnh thực hiện giao hợp có lên đỉnh và xuất tinh nhưng trong tinh dịch không có tinh trùng thì được gọi là không có tinh trùng. Để xác định tình trạng vô tinh nam giới nên đến các cơ sở y tế để xét nghiệm tinh dịch đồ.

Có thể coi không có tinh trùng gây nên vô sinh ở nam giới rất phổ biến. Với sự phát triển của y học việc chẩn đoán và điều trị bệnh trở nên thuận lợi hơn, giúp nam giới không có tinh trùng lấy lại được hi vọng làm cha của mình.

Nam giới cần nhận biết rõ tình trạng cơ thể mình là không có tinh dịch hay không xuất tinh được. Đối với vô tinh người đàn ông vẫn có khả năng xuất tinh bình thường, có tinh dịch nhưng trong tinh dịch không tồn tại tinh trùng. Sinh lý của đàn ông vô sinh được nhận định là khá bình thường, gần như không có sự khác biệt nào so với nam giới có tinh trùng khỏe mạnh. Ham muốn và cách người nam vô sinh sinh hoạt chuyện vợ chồng cùng hoàn toàn bình thường, không có tình trạng bị xuất tinh sớm.

Điều trị vô sinh nam khi không có tinh trùng

Khi kỹ thuật của y học ngày càng phát triển, việc điều trị vô sinh khi nam giới không có tinh trùng đã trở nên dễ dàng hơn. Trong những nguyên nhân kể trên, chỉ những trường hợp nam giới bị suy tinh hoàn hoàn toàn mới không có khả năng sinh con, còn những trường hợp còn lại có thể sinh con được nếu kịp thời điều trị bệnh.

Muốn qua trình điều trị diễn ra hiệu quả, trước hết bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra xác định nguyên nhân dẫn tới tình trạng không có tinh trùng như: xét nghiệm đo nội tiết tố trong máu, siêu âm bẹn, bùi, siêu âm qua ngả trực tràng. Đồng thời, tiến hành làm tinh dịch đồ lần thứ 2 sau lần đầu tiên khoảng 2 tuần để kiểm tra lại.

Công đoạn tìm ra yếu tố gây ra không có tinh trùng, giúp bác sĩ đưa ra phác đồ và phương pháp điều trị bệnh thích hợp nhất. Với những trường hợp bệnh nặng các bác sĩ sẽ lấy tinh trùng nam để tiến hành các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản như: thụ tinh trong ống nghiệm, bơm tinh trùng vào buồng tử cung hay bơm tinh trùng vào bào tương trứng.

Đối với những trường hợp nam giới bị tắc ống dẫn tinh, bác sĩ tiến hành lấy tinh trùng qua tinh hoàn, qua da hoặc qua mào tinh bằng phương pháp vi phẫu. Nếu nam giới có hiện tượng xuất tinh ngược, tinh trùng sẽ được lấy ở nước tiểu trong bàng quang. Còn trường hợp thiếu hocrmone tuyến yên có thể được điều trị nội tiết…

>> bệnh viện từ dũ có khám thứ 7 không?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom