Nhận lắp đặt máy lạnh Multi cho biệt thự và lựa chọn sản phẩm tốt nhất

Tham gia
29/7/19
Bài viết
710
Được thích
1
144 #1
Máy lạnh multi Daikin và Mitsubishi Heavy: Sự lựa chọn của bạn là gì?


Công bằng mà nói, chẳng ai muốn bị đem ra so sánh cả!

Bởi lẽ, mỗi người mỗi vật đều có những ưu điểm và thế mạnh riêng.


Thế nhưng, đôi khi chúng ta lại cần cái sự so sánh này để mà làm rõ được đâu mới chính là sản phẩm thích hợp nhất với điều kiện và nhu cầu của mình.


So sánh trong cùng 1 sản phẩm nhưng mang 2 thương hiệu khác nhau, mà cụ thể ở đây là 2 đối tượng nổi đình đám: máy lạnh multi Daikinmáy lạnh multi Mitsubishi Heavy, sẽ làm cho chúng ta có cái nhìn tổng quát hơn và từ đó, quyết định lựa chọn đúng đắn hơn nhé!


Và không ai khác, chính Hải Long Vân sẽ là người mang lại cho bạn một sự so sánh tỉ mỉ nhất.

MÁY LẠNH MULTI LÀ GÌ?


Nếu đã tìm đến với bài so sánh, thì hẳn là trước đó bạn đã từng tìm hiểu về dòng máy lạnh “đa cấp” này rồi nhỉ? Tuy nhiên thì Hải Long Vân vẫn sẽ giới thiệu lại một lần nữa về máy lạnh multi này nhé!


Máy lạnh multihay còn có một tên gọi khác là máy lạnh “mẹ bồng con”, “multi” có nghĩa là đa, là nhiều, là tích hợp nhiều loại lại với nhau, là loại máy lạnh có từ 2-5 dàn lạnh trên 1 đơn vị dàn nóng ngoài trời.


Điều đặc biệt nhất của máy lạnh multiđó là khả năng làm mát không thua kém bất cứ một loại máy lạnh cục bộ (1 dàn nóng, 1 dàn lạnh) nào cả, dù cho nhân lực làm việc ngoài trời của nó là “đơn thân độc mã”.


Tin nên đọc: Máy lạnh multi. Nguyên tắc của sự hòa hợp trong – ngoài.



Bên cạnh đó, máy lạnh multi còn khiến người ta “xuýt xoa” hơn khi có thể giúp bạn giảm thiểu được tối đa tình trạng ùn tắc dàn nóng ngoài ban công. Trong trường hợp căn hộ của bạn là chung cư, hay cao cấp hơn là biệt thự hàng tá gian nhà, thì chắc hẳn máy lạnh multi sẽ là sự lựa chọn hữu hiệu đấy!


Một điều nữa tạo cho máy lạnh multi sự khác biệt đó chính là cái tính thoải mái trong việc chọn dàn lạnh. Máy lạnh multi không bắt buộc khách hàng phải lựa chọn theo 1 kiểu mẫu dàn lạnh, mà tùy mỗi phòng, mỗi không gian, bạn có thể tùy ý chọn lựa: dàn lạnh âm trần, dàn lạnh giấu trần, dàn lạnh treo tường để sử dụng.

MÁY LẠNH MULTI DAIKIN HAY MITSUBISHI HEAVY: AI HƠN AI?

Cả Daikin hay Mitsubishi Heavy đều mang trong mình những thành tựu và tay nghề vững vàng trong việc sản xuất và cung cấp các mặt hàng điện lạnh cho khách hàng.


Tuy nhiên, một nước thì không thể có 2 vua, cũng giống như 1 nhà, thì khó có có thể được chọn luôn cả 2 thương hiệu, huống gì là với dòng máy lạnh multi. Chính vì vậy, công việc của bạn chính là tìm hiểu về đặc điểm mà ngôi nhà mình đang có, để từ đó đối chiếu với 1 trong 2 loại máy lạnh multi dưới đây mà đưa ra kết quả nhé!


****À đừng quên là click vào bài viết tham khảo sau phần so sánh để xem về giá ưu đãi tại Hải Long Vân nữa nha!!

Máy lạnh multi Daikin.

· Công nghệ: Nhật Bản.

· Sản xuất: Thái Lan.

· Bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.

· Công suất dàn nóng: 2.0hp – 4.0hp

· Công suất dàn lạnh: 1.0hp – 2.5hp.

· Tính năng nổi bật: Có khả năng kết nối đến 200% công suất. Có thể lắp tối đa 5 dàn lạnh cùng với tổng công suất tối đa 8.0hp. Tuy nhiên, khi khởi động cùng 1 lúc tất cả các dàn lạnh, máy chỉ có thể hoạt động tối đa được 80% công suất của nó.

· Link chi tiết: Máy lạnh Multi Daikin - Điều hòa Multi Daikin

Máy lạnh multi Mitsubishi Heavy.

· Công nghệ: Nhật Bản.

· Sản xuất: Thái Lan.

· Bảo hành: 2 năm cho toàn máy.

· Công suất dàn nóng: 2.0hp – 5.0hp

· Công suất dàn lạnh: 1.0hp – 2.5hp

· Tính năng nổi bật: Cho phép lắp đặt tổng cộng 6 dàn lạnh trên 1 đơn vị dàn nóng. Máy lạnh multi Mitsubishi Heavy được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.

· Link chi tiết: Máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy - Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy

Ngoài ra, Hải Long Vân xin được đưa ra lời khuyên của chính mình:


· Chúng tôi biết bạn sẽ nghiêng về hướng lựa chọn máy lạnh multi Daikin vì dẫu sao Daikin là thương hiệu được nhắc đến nhiều hơn so với Mitsubishi Heavy. Tuy nhiên, máy lạnh multi Mitsubishi Heavy lại là sản phẩm được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn châu Âu, so với Daikin thì sản xuất theo thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

· Nếu đã tham khảo giá tại link trên, thì chắc bạn cũng nhận ra, tiêu chuẩn châu Âu nhưng lại có giá vừa phải và đôi cái còn rẻ hơn cả Daikin nữa đúng chứ.


Tuy nhiên, đó cũng chỉ là lời khuyên xuất phát từ Hải Long Vân, việc lựa chọn hay không là còn tùy thuộc vào bạn nữa mà. Suy nghĩ thật kỹ và đưa ra quyết định đúng đắn cho mình nha!

KẾT LẠI.


Thật ra đưa ra một bài so sánh là hoàn toàn không công bằng với cả hai thương hiệu máy lạnh multi DaikinMitsubishi Heavy. Chung quy lại, cả 2 thương hiệu đều tốt và chất lượng cả, và nếu bạn vẫn đang còn băn khoăn, thì hãy nhớ Hotline 0909787022 của chúng tôi vẫn luôn mở để bạn có thể thoải mái hỏi đáp thắc mắc của mình nhé!!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom