Nhận miễn phí 2 tựa game LEGO The Hobbit và Full Throttle Remastered trị giá hơn 350.000 VNĐ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3343 #1
Tháng 12 là tháng của mùa mua sắm cũng như là tháng mà các trang web cung cấp game bản quyền ra mắt những sự kiện ưu đãi game thủ. Khi vào ngày hôm nay, hai trang web cung cấp game bản quyền lớn là Humble Store và GOG đã dành tặng game thủ hai tựa game hay hoàn toàn miễn phí. Trong đó trang web Humble Store thì miễn phí tựa game LEGO® The Hobbit, còn GOG cũng không kém khi miễn phí tựa game Full Throttle Remastered tuyệt hay.

Để nhận được hai món quà này, bạn đọc có thể làm theo hai hướng dẫn chi tiết dưới đây của Techrum:

Humble Store

B1: Truy cập vào trang chủ của Humble Store và đăng ký cho mình một tài khoản nếu chưa có.
B2: Vào trang nhận game LEGO® The Hobbit trên trang Humble Store tại địa chỉ này.
B3: Tại đây bạn nhấn GET THE GAME và chọn GET IT NOW

B4: Humble Store sẽ hiện ra thông báo yêu cầu bạn kiểm tra Email, bạn nhấn vào PREVIEW YOUR EMAIL để bỏ qua bước này.

B5: Chọn Download Now màu xanh lá cây và kéo xuống bấm Reveal your Steam key rồi copy key đó vào Steam là bạn đã chính thức sở hữu vĩnh viễn tựa game LEGO® The Hobbit này rồi.


LEGO® The Hobbit là một video game hành động phiêu lưu được sản xuất bởi TT Games và phát hành bởi Warner Bros. Được xây dựng dựa trên hai tập phim bom tấn đã ra mắt của bộ phim “The Hobbit”: “An Unexpected Journey” và “The Desolation of Smaug”, LEGO: The Hobbit đưa người chơi đến với cuộc phiêu lưu của anh chàng Bilbo Baggins song hành cùng pháp sư Gandalf và mười ba người lùn trong sứ mệnh giành lại Vương quốc Erebor đã bị phủ phục bấy lâu.

Được biết, LEGO® The Hobbit có giá hiện tại là 188.000 VNĐ, chỉ cần là theo hướng dẫn trên bạn đọc đã có thể sở hữu tựa game này hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn muốn ủng hộ đến nhà phát triển thì LEGO® The Hobbit đang được giảm giá trên Steam chỉ còn 47.000 VNĐ mà thôi.
  • Lưu ý: sự kiện nhận LEGO® The Hobbit của Humble Store chỉ còn đúng 1 ngày nữa thôi lên bạn đọc hay nhanh tay nhận tựa game này về máy.
GOG

B1: Tương tự như các nhận game của Humble Store, đầu tiên, bạn cần đăng ký cho mình một tài khoản GOG nếu chưa có tại đây:
B2: Vào trang nhận game Full Throttle Remastered trên trang GOG tại địa chỉ này. Hoặc ngay trên đầu trang GOG có banner Full Throttle Remastered với bộ đếm giờ thì nhấn vào nút Get it FREE bên phải. Tại đây bạn có thể nhận luôn Full Throttle Remastered chỉ với một click.
B3: Bạn trỏ chuột lên tài khoản của mình và tìm trong menu thả xuống mục Games

B4: Tại đây, bạn tiếp tục kéo xuống tìm Full Throttle Remastered, nếu có trong mục Games, có nghĩa là bạn đã hoàn thành việc nhận miễn phí Full Throttle Remastere. Bây giờ bạn chỉ cần tải GOG Galaxy về máy và chiến game thôi.

Được biết, Full Throttle Remastered là phiên bản làm lại của tựa game Full Throttle do hãng LucasArts phát hành lần đầu tiên vào năm 1995. Full Throttle là một trò chơi phiêu lưu đồ họa cổ điển của huyền thoại Tim Schafer, kể về Ben Throttle; lãnh đạo của các biker, những người bị bắt trong một câu chuyện về Xe máy, Mayhem và Murder.

Bây giờ hơn 20 năm sau, Full Throttle đã trở lại trong một ấn bản được thiết kế lại với các tính năng mới được vẽ bằng tay và 3D với độ phân giải 4K và âm thanh được cải thiện. Người chơi sẽ có thể chuyển qua lại giữa các chế độ cổ điển và chế độ cộng tác. Hiện tại, Full Throttle Remastered đang có giá trên Steam lên đế 14,99$ (tức 165.000 VNĐ đối với thị trường Việt Nam).
  • Lưu ý: sự kiện nhận miễn phí Full Throttle Remastered trên GOG sẽ kết thúc vào lúc 21 giờ ngày 15/12/2018
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#4
Cái Lego ngon quá, đã kéo về Steam rồi. Cảm ơn chủ thớt nhiều
 

chantroi_19

Active Member
Tham gia
31/3/17
Bài viết
139
Được thích
54
#5
sao cái lego sáng nay mình vào nó ko miễn phí nữa
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#6
để là 21h mới hết khuyến mãi ,8h45 vào là hết km lun roài giá 5$
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom