Nhận ngay bộ đôi game phiên lưu kinh dị Estranged: Act I và II đang miễn phí trên Steam

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
1735 #1

Bạn nghĩ sao về một tựa game sở hữu hơn 6000 lời đánh giá mà trong đó 93% là là đánh giá rất tính cực? Đúng, đó là một siêu phẩm, một tựa game phiêu lưu tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ, nhất là khi nó lại đang được miễn phí trên Steam cùng phần thứ 2 của nó.

Tựa game được nhắc tới ở đây đó chính là Estranged: Act I, một trong những điểm sáng lớn nhất của làng game thế giới trong năm 2014. Mặc dù ít được biết đến tuy nhiên không vì thế mà đây không phải là một tựa game dở tệ, nhàm chán. Thay vào đó Estranged: Act I được đánh giá rất cao từ phía người đã chơi qua tựa game này khi game khắc họa được một thế giới âm u trên nền đồ họa của siêu phẩm Half-Life: 2.


Cốt truyện của Estranged: Act I kể về một ngư dân đơn độc phải tìm cách sống sót sau khi con tàu của anh bị một cơn bão vô cùng dữ dội tấn công. Game thủ sẽ được khám phá một môi trường phong phú các loài động thực vật, gặp gỡ những cư dân trên đảo khi đi tìm đường trở về đất liền. Đối mặt với cả nguy hiểm và mưu mô trong cuộc phiêu lưu đầy có một không hai này, nơi game thủ sẽ sớm thấy rằng không phải mọi thứ đều bình thường như vẻ bề ngoài.
  • Gameplay và cốt truyện ngắn nhưng hay, tốn khoảng 1 giờ là đã có thế phá đảo.
  • Đồ họa tuyệt vời: Estranged được tạo ra từ engine của Half-Life 2 với một số thay đổi bổ sung để làm đồ họa đẹp hơn.
  • Nhạc hay: Các bản nhạc được thu riêng cho Estranged

Ngoài Estranged: Act I được nhà phát triển miễn phí trên Steam, game thủ cũng thể tải miễn phí phần 2 của tựa game này qua đường link dưới dây:
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom