Nhận ngay siêu phẩm SUPERHOT trị giá 180.000đ đang miễn phí trong vòng 24H trên Epic Games Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2288 #1
Như TECHRUM đã đưa tin trước đó, Epic Games Store đang diễn ra chương trình "12 Days of Free Games", mỗi ngày tặng miễn phí 1 game nhân dịp Lễ Giáng Sinh 2019. Chương trình này khác với "Free Game Of The Week" diễn ra hàng tuần, các tựa game tặng miễn phí cũng bị ẩn đi và chỉ xuất hiện khi đến đúng thời điểm thông báo trước đó nhằm tăng thêm phần "kích thích" người dùng. Và hôm nay là ngày thứ 2 của chương trình, như đã hứa, Epic Games Store đang miễn phí siêu phẩm FPS hay nhất 2016 - Superhot.

Được ra mắt lần đầu dưới dạng một bản demo công nghệ vào năm 2013, Superhot ngay lập tức đã trở thành một tựa game vô cùng thành công thông qua Kickstarter (tập đoàn hỗ trợ vốn), cho phép nhà phát triển SUPERHOT Team tạo ra một tựa game chính thức. Tựa game kết hợp các yếu tố của game bắn súng và giải đố với cơ chế thời gian độc đáo, một tựa game độc lạ đáng chơi nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán.


Có lẽ tính năng tốt nhất của Superhot là hệ thống phát lại vào cuối mỗi vòng. Vì bạn đang di chuyển trong một khoảng thời gian dừng lại, tựa game sẽ phát lại toàn bộ hoạt động của bạn dưới dạng một chuyển động liên tục. Nó làm cho bạn trông giống như một anh hùng hành động thực thụ, ném đồ vật như thể bạn là một kẻ sát nhân.

Hiện tại, tựa game độc đáo này đang hoàn toàn miễn phí trên Epic Games Store chỉ trong vòng ngày hôm nay mà thôi, 22 tháng 12. Bạn sẽ không còn thời gian để nhận Superhot cho nên hãy nhanh chóng làm theo các bước hướng dẫn chi tiết dưới đây của TECHRUM để nhận tựa game này nhé.

Hướng dẫn nhận miễn phí siêu phẩm bắn súng SUPERHOT đang miễn phí

B1: Truy cập vào trang chủ Epic Games Store và đăng nhập (tạo một tài khoản nếu bạn chưa có) tại đây.
B2: Vào trang miễn phí Superhot trên Epic Games Store tại đây

B3: Chọn Get > Place Order và cuối cùng là tải Epic Games Launcher để chơi game



Đối với tựa game tiếp theo sẽ được miễn phí vào ngày thứ 3 trong chương trình "12 Days of Free Games", câu trả lời cực kỳ khó vì Epic Games Store không hề tiết lộ. Superhot trước đây không có trên Epic Games Store, nhưng Tomorrow Corporation có trang dành cho nhà phát triển trên Epic Games Store vì vậy chúng ta càng không thể biết được tựa game nào sẽ vào tay chúng ta vào ngày mai. Cho nên, bạn đọc hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của TECHRUM nhé.

Theo Thegamer
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom