Nhận ngay tựa game bom tấn AAA Warhammer: Vermintide 2 trị giá $29,99 đang miễn phí trên Steam

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
878 #1

Bạn có đang tìm kiếm một tựa game miễn phí cũ nhưng vẫn hay? Một tựa game mà bạn có thể thử mà không phải lo lắng về việc lãng phí tiền cho một cái gì đó bạn không thích? Luôn có thứ gì đó có sẵn trên nền tảng PC và ngay bây giờ bao gồm một trong những tựa game multiplayer hay nhất từ vài năm trước: Warhammer: Vermintide 2 hiện đang miễn phí trên Steam.

Cụ thể, nhà phát triển Fatshark đã hợp tác với nền tảng Steam để dành tặng miễn phí tựa game Warhammer: Vermintide 2 để kỷ niệm 7 năm tựa game này chính thức được phát hành. Lấy bối cảnh trong vũ trụ Warhammer Fantasy, tựa game co-op bốn người cho phép người chơi cùng nhóm bạn bè chiến đấu với đám tàn quân của đội quân Chaos và Skaven.


Tựa game cung cấp năm nhân vật để lựa chọn, mỗi nhân vật có khả năng riêng biệt. Phong cách chơi có thể được tăng cường hơn nữa bằng cách sử dụng 15 kỹ năng khác nhau và hơn 50 loại vũ khí có sẵn.

Từ nay đến ngày 7/11, Warhammer: Vermintide 2 được tải miễn phí và game thủ có thể lưu nó vĩnh viễn trong thư viện game của mình thông qua Steam, mang đến cho bạn cả một ngày cuối tuần để thêm tựa game trị giá $29,99 (tức 745.000 VNĐ) vào thư viện Steam của mình. Fatshark cũng có các sự kiện và cập nhật chạy suốt tháng 11 cho các tựa game của hãng. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đường link TECHRUM để dưới đây để nhận tựa game này.

Theo Neowin
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom