Nhận ngay tựa game bom tấn kinh dị SOMA trị giá 29,99 USD đang miễn phí trong vòng 48h trên GOG

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3394 #1

Để tri ân khách hàng nhân dịp chào đón năm mới 2019, cổng phát hàng game bản quyền GOG đã vừa mở cửa chương trình khuyến mãi cuối cùng trong năm. Theo đó, tất cả game thủ có thể nhận miễn phí tựa game kinh dị hot một thời SOMA trị giá lên tới 29.99USD trong vòng 48h. Hiện bạn đọc có thể làm theo các bước hướng dẫn nhanh dưới đây của Techrum để nhận miễn phí tựa game SOMA.

B1: Truy cập vào trang chủ của GOGđăng ký cho mình một tài khoản nếu chưa có.
B2: Vào trang nhận game SOMA trên trang GOG tại địa chỉ này.
B3: Tại đây bạn nhấn Claim game

B4: Kéo chuột lên phần tài khoản GOG của mình và chọn mục Games

B5: Nếu thấy tựa game SOMA nằm trong danh sách thì như vậy là bạn đã hoàn toàn sở hữu SOMA rồi.

B6: Tải GOG Galaxy để chơi SOMA

Được biết, SOMA là sản phẩm của studio Thụy Sĩ Frictional Games, những người đã làm nên tên tuổi thông qua tựa game kinh dị rất thành công Amnesia: The Dark Descent. SOMA lấy bối cảnh tại một trung tâm nghiên cứu dưới đáy biển, nơi vì lý do nào đó không hề tồn tại một bóng người mà thay vào đó là những con robot với hình dạng vô cùng kì dị. Nhân vật chính trong SOMA là Simon Jarrett, vốn vừa trải qua một cú sốc lớn sau khi khi vợ con qua đời trong một vụ tai nạn ô tô. Tồi tệ hơn, bản thân Simon Jarrett cũng gặp phải tổn thương não rất nặng sau vụ tai nạn khiến sự sống chỉ còn tính bằng ngày.


May mắn thay, bi kịch của Simon được một người bác sĩ tài năng biết đến. Ông quyết định nghiên cứu một dự án thí nghiệm có thể giúp chữa trị tổn thương não cho anh. Trong một lần đi khám bệnh theo lịch hẹn, Simon bỗng nhiên bất tỉnh nhân sự trong quá trình quét não. Và cũng giống như mô típ của nhiều tựa game kinh dị khác, bạn sẽ tỉnh giấc ở một nơi hoàn toàn xa lạ và bắt đầu tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Nhiệm vụ chính của game yêu cầu bạn phải tìm ra những người dân còn lại và tham gia vào các sự kiện mà cuối cùng sẽ hình thành số phận của nhà ga. Nhưng hãy cẩn thận, nguy hiểm luôn ẩn nấp khắp nơi: người xấu, những sinh vật xoắn, robot điên…Bạn sẽ cần phải tìm hiểu làm thế nào để đối phó với mỗi một trong số chúng. Chỉ cần nhớ không đánh lại, hoặc là bạn đấu trí với kẻ thù hoặc là bạn sẵn sàng để chạy.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

chantroi_19

Active Member
Tham gia
31/3/17
Bài viết
139
Được thích
54
#2
sao nhấn claim mà nó cứ trơ ra ko có dấu hiệu gì nhỉ
 
Tham gia
6/4/18
Bài viết
37
Được thích
18
#3
ha ha, mình cũng thế, cái nút "clam game" ko có tác dụng, tưởng do trình duyệt web của mình chứ. LOL
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom