Nhận ngay tựa game chiến thuật Company of Heroes 2 trị giá 20 USD đang miễn phí trên Steam

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3099 #1

Để kỷ niệm tựa game chiến thuật Company of Heroes 2 tròn 5 năm tuổi thì mới đây nhà phát hành Sega đã tổ chức sự kiện khuyến mãi đặc biệt dành cho game thủ. Theo đó, toàn bộ game thủ sử dụng Steam có thể nhận Company of Heroes 2 hoàn toàn miễn phí từ ngày hôm nay cho đến hết mùng 10 tháng 12.

Được biết, Company of Heroes 2 là một tựa game chiến thuật được phát triển bởi Relic Entertainment và được Sega phát hành trên nền tảng PC vào năm 2013 sau sự thành công đến từ những phiên bản đầu tiên của series game. Bối cảnh của Company of Heroes được xây dựng trong thời kỳ Thế Chiến lần 2, và người chơi sẽ trở thành những người chỉ huy tài ba, dẫn dắt cả một đại đội chiến đấu và tiêu diệt những phe thù địch.

Company of Heroes 2 sở hữu gameplay có khá nhiều nét tương đồng so với những game chiến thuật dàn trận nổi tiếng như StarCraft, Warcraft hay Age of Empires, người chơi sẽ chủ động điều khiển hướng di chuyển của toàn bộ binh lính, đồng thời vạch ra những chiến thuật nhất định để đối phó với kẻ địch, cùng một mục tiêu duy nhất là quét sạch bóng quân thù ra khỏi lãnh thổ quốc gia của bạn.

Với việc sử dụng bối cảnh Thế Chiến cùng gameplay mang đậm tính chiến thuật, Company of Heroes 2 đã vô cùng thành công trong suốt hơn 10 năm kể từ ngày ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006. Hiện tại, Company of Heroes 2 có mức giá vào khoảng 20 USD trên hệ thống Steam (188,000 VNĐ đối với người dùng thuộc khu vực Việt Nam), tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, bạn sẽ có thể nhận được bản quyền hoàn toàn miễn phí của tựa game này nếu làm theo các chỉ dẫn dưới đây của Techrum.

Cách nhận Company of Heroes 2 hoàn toàn miễn phí:


B1: Đầu tiên bạn cần phải đăng nhập vào Steam (nếu chưa có tài khoản) bạn có thể đăng ký bằng link dưới đây:
B2: Vào trang chủ của Company of Heroes 2 trên Steam tại đây:
B3: Nhấn vào Install Game tại dòng Play Company of Heroes 2 (5th Anniversary Giveaway)

B4: Nếu thấy thông báo SUCCESS! là bạn đã hoàn toàn sở hữu Company of Heroes 2 rồi, bây giờ bạn chỉ cần vào Library và tải tựa game này về máy thôi.

Ngoài ra, đối với những game thủ nào đã phá đảo Company of Heroes 2 thì nhà phát hành Sega cũng đang khuyến mại giảm giá tất cả các DLC của game lên đến 75%. Game thủ có thể truy cập tại đây để tìm hiểu thêm thông tin về khuyến mại này.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

DoChuan

New Member
Tham gia
9/3/17
Bài viết
83
Được thích
41
#5
Đã có từ lâu. Nhân tiên big sale thì lấy thêm mấy gói DLC để đó :D :D :D
 
Top Bottom