Nhận ngay tựa game "GTA phiên bản lầy lội" - Saints Row: The Third Remastered đang miễn phí trên Epic Games Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,338
Được thích
2,501
8340 #1

Trong một thông báo mới đây, Epic Games đã thông báo rằng tựa game Saints Row: The Third Remastered sẽ hoàn toàn miễn phí cho cộng đồng game thủ từ hôm nay cho đến hết ngày 2 tháng 9 để chào mừng phiên bản Reboot của dòng game Saints Row chính thức được ra mắt. Hiện tại, game thủ PC có thể truy cập vào Epic Games Store để nhận tựa game này hoàn toàn miễn phí.

Cho những game thủ nào chưa biết thì Saints Row: The Third là tựa game phiêu lưu hành động thế giới mở theo phong cách của "GTA" nhưng quậy phá hơn, game ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 được phát triển bởi Volition và được phát hành bởi THQ. Đây là hậu bản thứ 3 trong series, mang lại nhiều tiếng tăm và yêu thích của cộng đồng game thủ khi cho phép người chơi làm mọi điều mình thích một cách vô cùng điên dại. Saints Row: The Third đã mở ra thành công cho dòng game sau này khi tạo được một bản sắc riêng, thoát khỏi cái mác "bản sao GTA" như trước.


Saints Row: The Third Remastered đã được phát hành khá gần đây vào ngày 21 tháng 5 năm nay trên Epic Games Store, mặc dù không được đánh giá cao như phiên bản gốc tuy nhiên game vẫn mang lại giá trị cốt lõi của dòng game. Thông thường Saints Row: The Third Remastered sẽ được bán giá 693.000 VNĐ, tuy nhiên từ nay đến ngày 2 tháng 9 game thủ có thể nhận miễn phí tựa game này trên Epic Games Store. Nếu game thủ chưa từng chơi Saints Row: The Third bao giờ thì đây là một cơ hội lớn để game thủ có thể trải nghiệm cái chất "điên" và vô cùng hài hước của dòng game Saints Row hoàn toàn miễn phí.


Cấu hình tối thiểu Saints Row: The Third Remastered
  • CPU: AMD FX 6200 / Intel Core i5-3570K or better.
  • RAM: 8 GB.
  • OS: Windows 10 64-bit.
  • GPU: 4 GB AMD Radeon 500 series or NVIDIA GeForce GTX 660 or newer.
Game thủ quan tâm có thể truy cập vào đường link mà TECHRUM dưới đây để nhận Saints Row: The Third Remastered hoàn toàn miễn phí:
Theo Screenrant
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom