Nhận ngay tựa game mô phỏng xây dựng Tropico 4 trị giá 14,99 USD đang hoàn toàn miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
5717 #1
Nếu yêu thích dòng game xây dựng kiểu Cities: Skylines hay City Mania thì hẳn bạn sẽ dành nhiều cảm tình cho Tropico 4. Một tựa game thuộc thể loại mô phỏng quản lý và xây dựng thành phố ảo do hãng Haemimont Games phát triển và Kalypso Media phát hành vào năm 2011.

Giống như phiên bản thứ nhất và thứ ba của dòng game, phiên bản này tập trung vào việc có thể tùy biến nhân vật chính mang danh hiệu là “El Presidente” – được mô tả như một tên độc tài chuyên chế hoặc nhân từ đang quản lý hòn đảo nhiệt đới Tropico ở vùng biển Caribe. Khi El Presidente đặt chân đến hòn đảo mới ông đã đặt ra mục tiêu sẽ xây dựng 1 quốc gia lý tưởng cho mọi người. Để làm được điều này, bạn phải giúp ông ta tập trung vào việc quản lý 1 vài hòn đảo, phát triển tiềm năng kinh tế cho đến khi giành lại được sức mạnh và vị trí vốn có.

Dù đã ra mắt từ năm 2011 nhưng giá bán của Tropico 4 vẫn khá là cao đối với một tựa game mô phỏng, vào khoảng 14,99$ (tức 165.000 VNĐ đối với VN). Tuy nhiên, hiện tại trên trang web phân phối game bản quyền GameSessions đang có chương trình khuyến mãi cho phép game thủ nhận Tropico 4 hoàn toàn miễn phí 100%. Nếu bạn đam mê với dòng game xây dựng mà chưa có cơ hội chơi Tropico 4 thì bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây của Techrum để nhận tựa game mô phỏng xây dựng này nha.

Nhận miễn phí Tropico 4:

B1: Đầu tiên, hãy truy cập vào trang chủ của GameSessions và đăng ký một tài khoản của riêng bạn (nếu chưa có). Tiếp đến, các bạn hãy vào địa chỉ bên dưới để tiến hành nhận Tropico 4 nhé.
B2: Tại giao diện của trang game, bấm chọn dòng Download Free Game phía tay phải màn hình, chờ hệ thống xử lý thông tin và chuyển bạn đến trang tải game, sau đấy vài giây sẽ xuất hiện cửa sổ download file cài đặt của game, bạn hãy tiến hành lựa chọn đường dẫn để lưu file cài đặt. Nếu không thấy xuất hiện cửa sổ nào thì hãy bấm trực tiếp vào dòng Download Free Game ở phía dưới là được.

B3: Sau khi đã tải xong file cài đặt, bạn hãy mở file lên, và tiếp tục chọn đường dẫn cài đặt cho game, lưu ý là phải trống hơn 5GB nhé. Chọn xong thì bấm Install và đợi cho đến khi hệ thống tải game về máy hoàn tất, giai đoạn này khá mất thời gian nên các bạn có thể treo máy ở đấy và làm việc khác.


Khi đã hoàn tất việc cài đặt, sẽ xuất hiện icon game tại màn hình desktop, bạn hãy khởi chạy thông qua icon này, và sử dụng tài khoản GameSessions đã đăng ký từ trước để đăng nhập và bắt đầu vào game. Và lưu ý rằng đến đây thì bạn vẫn chưa hoàn toàn sở hữu bản quyền của Tropico 4 đâu nhé, bạn cần phải chơi game hoặc ít nhất là phải để game hoạt động trong 5 phút cho đến khi xuất hiện dòng thông báo Activation Complete thì khi đấy game mới hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của bạn.

Cấu hình tối thiểu để chơi Tropico 4:
  • OS: Windows 7 32bit or 64bit
  • Processor: Dual-core CPU 2 GHz
  • Memory: 1 GB RAM
  • Graphics: Shader Model 3.0 (Geforce 6600 or higher, Radeon X1600-Series), 256 MB, DirectX 9.0c
Lưu ý: Theo như thông tin mà GameSessions đề cập đến thì chương trình này chỉ kéo dài cho đến hết ngày 28/2/2019 và bạn cần phải kích hoạt game trước thời điểm đó nếu như muốn sở hữu bản quyền của game. Ngoài ra, GameSessions cũng cho người dùng có thể lựa chọn kích hoạt game trên Steam và chuyển toàn bộ tiến trình của Tropico 4 từ GameSessions sang Steam bằng key chỉ với giá 6 USD mà thôi.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#3
Xưa khoái trò này với Roler Coater và Zootycon gì đó lắm. Mà máy ko chơi nổi :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom