Nhập vai vào các siêu anh hùng với tựa game Marvel Future Revolution vừa phát hành miễn phí trên App Store và Google Play

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2993 #1
Hôm nay, ngày 26 tháng 8, nhà phát triển Netmarble Corp và Marvel Entertainment đã chính thức phát hành Marvel Future Revolution , một tựa game hành động nhập vai các siêu anh hùng trong thế giới Marvel cho nền tảng mobile. Hiện game có sẵn miễn phí trên kho ứng dụng App Store và Google Play, game thủ có thể tải và chơi ngay bây giờ.

Ban đầu được giới thiệu cách đây 5 năm, Marvel Future Revolution đại diện cho dòng game nhập vai các siêu anh hùng lấy Marvel làm trung tâm đầu tiên được phát hành trên các nền tảng mobile. Tuy nhiên phải đến sự kiện PAX East vào năm 2020, Netmarble và Marvel mới chính thức công bố dự án này, hứa hẹn sẽ cho phép người chơi đảm nhận vai trò của rất nhiều siêu anh hùng mang tính biểu tượng của các bộ phim bom tấn Marvel như Iron Man, Captain America, Captain Marvel, Black Widow, Doctor Strange, Star-Lord, Storm và Spider-Man.


Marvel Future Revolution diễn ra sau những diễn biến của một sự kiện thảm họa được gọi là "Convergence", người chơi sẽ vào vai các siêu anh hùng với nhiệm vụ khám phá bí mật ẩn dấu sau sự kiện thảm họa này. Là tựa game nhập vai hành động thế giới mở đầu tiên trên mobile, Marvel Future Revolution có một thế giới rộng lớn, đưa người chơi đi khắp mọi nơi từ đường phố của New Stark City đến khu vực huyền bí mang tên Dark Zone. Vision đã hy sinh bản thân mình để ngăn chặn những hành động hèn hạ của MODOK và cứu thế giới, nhưng giờ đây, nhiệm vụ các siêu anh hùng là phải tìm ra đủ các mảnh vỡ tạo nên "Convergence".


Chỉ riêng phiên bản Beta của game đã giữ vị trí số 1 trong Top những tựa game phổ biến ở 78 quốc gia trên toàn cầu. Điều đó cho thấy sức hút của một tựa game Marvel trên nền tảng mobile là lớn như thế nào.


Bắt đầu từ hôm nay, người dùng App Store và Google Play có thể tải xuống Marvel Future Revolution miễn phí để chơi trên smartphone của mình. Tựa game có sẵn ở 240 quốc gia, tuy nhiên điều bất ngờ là game không có sẵn trên kho ứng dụng App Store và Google Play tại Việt Nam. Game thủ Việt sẽ phải chuyển vùng hoặc tải file APK để trải nghiệm tựa game này theo đường link mà TECHUM để dưới đây:
Theo Screenrant
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom