Nhập vai vào phi công với tựa game không chiến Sky Warriors miễn phí trên iOS và Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,445
Được thích
2,518
1260 #1

Sky Warriors là tựa game không chiến của nhà phát triển Wildlife Studios, hiện đã chính thức phát hành cho các thiết bị iOS và Android. Cho phép người chơi vào vai các viên phi công hiến đấu trên bầu trời trong các trận đấu trên không có nhịp độ nhanh. Người chơi có thể lái máy bay chiến đấu hiện đại và tham gia vào các trận chiến nhiều người chơi ly kỳ chống lại các phi công từ khắp nơi trên thế giới.

Lấy bối cảnh 20 năm kể từ bây giờ, Sky Warriors giới thiệu một thế giới tương lai, nơi các trận chiến giờ đây đều sử dụng máy bay chiến đấu là chủ yếu. Người chơi có thể tham gia vào các trận chiến 3v3 với tư cách là các phi công đánh thuê tham gia vào công cuộc chinh phục các lãnh thổ cho đất nước của họ. Nhờ vào sức mạnh của smartphone hiện nay, người chơi có thể mong đợi những trải nghiệm thực tế trong Sky Warriors nhờ nền đồ họa đẹp mắt.


Người chơi có thể chọn trong số 14 máy bay chiến đấu hiện đại nhất hiện nay của các quốc gia trên thế giới bao gồm F-4 Phantom 1, F-5 Tiger II, Harrier II Jump, Mig-21 Balalaika, Su-24 Fencer, SEPECAT Jaguar, Mig-23 Flogger, Su-25 Grach, Mig-31 Foxhound , F-14 Tomcat, F-16 Viper, Mig-29 Fulcrum, F-15 Eagle và Mirage 2000. Nhà phát triển Wildlife Studios sẽ cập nhật thêm rất nhiều loại tiêm kích mới trong thời gian tới.


Ngoài ra, người chơi còn có thể tùy chỉnh với ngoài hình những chiếc máy bay chiến đấu của mình như việc dán đề can và thay đổi màu sơn. Ngoài ra, người chơi có thể tự tay thay đổi các loại vũ khí khác nhau trên máy bay chiến đấu của mình.

Bạn đọc quan tâm có thể tải xuống và chơi thử Sky Warriors trên cả nền tảng iOS và Android hoàn toàn miễn phí theo đường link mà TECHRUM để dưới đây.



Theo Pocketgamer
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom