Nhật Bản đặt mục tiêu khởi động mạng 5G vào năm 2020

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
1155 #1

Nhật Bản đang đặt mục tiêu cho mình sẽ là quốc gia đầu tiên khởi động mạng 5G vào năm 2020 với sự hỗ trợ chính thức từ chính phủ. Nhật Bản hy vọng sẽ là nhà lãnh đạo đầu tiên trong nghành công nghiệp 5G, mở đường cho các nước khác áp dụng công nghệ 5G và nó sẽ như là một tiêu chuẩn toàn cầu.

Theo Nikkei :

" Bộ Truyền thông đang có ý định thúc đẩy các khu vực công ty tư nhân vào đầu năm nay sẽ thảo luận về vấn đề phát triển 5G. Ba mạng di động lớn - NTT Docomo, KDDI và SoftBank - sẽ tham gia cũng như các nhà phát triển điện thoại di động Panasonic, Sharp và Fujitsu. Bộ có thể tìm kiếm nguồn vốn cho việc phát triển điện thoại 5G trong ngân sách 2015."

Về mặt lý thuyết, mạng di động 5G có thể cung cấp tốc độ truyền lên đến 10 gigabits trong một giây, đó là một số lượng khổng lồ so với tốc độ truyền 4G hiện tại. Tốc độ truyền này sẽ thúc đẩy nhanh việc phát triển các thiết bị nhanh chóng trong một vài năm.

Nhật Bản dường như đang thúc đẩy việc phát triển công nghệ mạnh mẽ vào năm 2020. Hiện nay, Nhật Bản đang cũng đang có kế hoạch ra mắt công nghệ mới với 8K độ phân giải và nó đang được phát triển bởi Toshiba và NTT.

Hiện tại Nhật Bản là nước đầu tiên nói về việc phát triển công nghệ trong khi đó các nước Châu Âu, Hàn Quốc và một số nước khác vẫn chưa có một thông báo gì về việc công nghệ mà họ sẽ sử dụng trong tương lai.

MrChip
Theo Neowin.net
 
Last edited by a moderator:

uy tran

Thực tập lao công Techrum
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
231
Được thích
177
#2
Việt nam sẽ khởi động mạng 4 g vào năm 2100 :ah:
 

hell's angel

New Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
488
Được thích
291
#3
Người anh em Lào đã lên 4G rồi đấy :ah:
Trong khi VN lắm lúc toàn thấy E :sweat:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom