Những đặc điểm nổi trội của đồng hồ Orient Bambino

donghoseiko8

New Member
Tham gia
15/6/16
Bài viết
24
Được thích
2
504 #1
Đồng hồ Orient Bambino là “gia tộc” vĩ đại trong lịch sử nhà sản xuất đồng hồ Orient. Mỗi phiên bản Orient Bambino hình thành đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía người mua hàng. Kể từ thời điểm cái tên Bambino xuất hiện cho đến nay, danh tiếng của gia tộc này không ngừng được vươn xa. Bí ẩn nào xoay quanh những sản phẩm đồng hồ Orient Bambino khiến nó có sức hút mê hoặc đến vậy? Chúng ta hãy cùng khám phá
Nét đẹp lưu truyền qua 3 thế hệ
Được mệnh danh là “dòng dõi” có gia thế “khủng” bởi Orient bambino sở hữu cả một kho báu đồ sộ đáng ghen tị.
Cỗ máy quyền lực In house Caliber 48743, 21 chân kính với chức năng lên cót tay hoặc tự động khiến Bambino trở nên nhất quán và ổn định. Mức sai lệch chỉ ±15s thể hiện sự ổn định và chính xác của một cỗ máy thời gian điển hình. Mọi chuyển động trong cỗ máy ấy diễn ra trơn tru và êm ái như chính sự trôi đi nhịp nhàng của thời gian vậy.
Nét đẹp thanh lịch và thời trang được thể hiện như “truyền thống” của dòng đồng hồ này vậy. Đã có 3 phiên bản được ra mắt nhưng Nét đẹp đặc trưng đó vẫn được lưu truyền lại, thậm chí còn thể hiện rõ ràng hơn. Vẫn là mặt kính cong sexy, vẫn là những Thiết kế giản đơn nhưng có sức cuốn hút đến lạ kỳ.
Tính đến thời điểm Ngày nay, đồng hồ Orient Bambino đã ra mắt 3 phiên bản gen 1, gen 2, gen 3. Cùng sở hữu Nét đẹp lịch lãm thời trang nhưng chắc hẳn mỗi dòng đều có điểm đặc biệt. Chúng ta hãy cùng tìm lý giải cho bí ẩn đó
Tham khảo: Đồng hồ chính hãng Nhật Bản
Đồng hồ Orient Bambino gen 1: Kẻ khai phá đầy bản lĩnh

Nói Bambino gen 1 là kẻ khai phá bởi đây đó chính là Thiết kế đầu tiên mà mà Orient trình làng với cả thế giới. Tuy là kẻ khai phá, là người đi đầu nhưng đầy bản lĩnh và quyền lực. Kim chỉ giờ và các cọc số được thiết khá to bản nhưng được vót nhọn tạo cảm giác không hề thô cứng mà ngược lại làm nên vô cùng mạnh mẽ, khoẻ khoắn.
Orient bambino- lịch lãm và sang trọng
Lịch ngày ở góc 3 giờ vô cùng thuận tiện cho người mua hàng. Kiểu dáng mặt kính cong sexy phá cách tạo hiệu ứng tích cực khi phô diễn được tất tần tật Nét đẹp nam tính của “mặt tiền”. tổng thể Mẫu mã trở nên hài hoà, bắt mắt nhưng không kém thanh lịch và trang trọng. Mặc dù là phiên bản thứ nhất, nhưng với Kiểu dáng lạ mắt và độc đáo của mình, đồng hồ Bambino Gen 1 xứng đáng với cương vị của kẻ tiên phong dẫn đường.
Đồng hồ Orient Bambino gen 2 – Nét duyên dáng của người thừa hưởng
Vẫn là mặt kính cong quyến rũ, vẫn là Mẫu mã lịch lãm trang nhã, có thể nói đồng hồ Orient Bambino gen 2 đã rất thông minh khi kế thừa chọn lọc hầu hết các điểm mạnh của người tiền nhiệm.
Các cọc số mặt trời ở Bambino gen 1 được thay thế bởi hình ảnh số La Mã cổ điển làm cho tổng hợp cỗ máy thời gian trở nên thấp mại và cuốn hút hơn. Kim chỉ giờ được vót nhọn thanh mảnh thể hiện sự tinh tế và sâu sắc như chính tâm hồn người đàn ông từng trải. Mẫu mã thanh lịch mang hơi vị trí cổ điển này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời với những quý ông theo cá tính thanh lịch, và trang trọng.
Đồng hồ Orient Bambino Gen 3 – Phá cách và hiện đại
Bắt nhịp cùng xu hướng hiện đại càng ngày càng chuộng sự đơn điệu và tinh tế, chiếc đồng hồ Orient Bambino gen 3 này cũng Chính vì thế mà được cách điệu mới mẻ hơn.
Kim vuông phá cách, mặt trước của đồng hồ cách điệu thanh mảnh làm nên sự độc đáo và khác lại cho Orient Bambino phiên bản mới nhất này.
Hình ảnh cậu út gen 3 với những nét phá cách, nghịch ngợm trở nên trẻ trung và hiện đại hơn rất nhiều. Cùng với sự sáng tạo của kim vuông là sự thanh mảnh, gọn gàng của các cọc số. Điều này đã khiến đồng hồ Orient Bambino Gen 3 bật lên như một tâm hồn rắn rỏi, gai góc sau vẻ ngoài hiện đại, chín chắn.
3 anh em mỗi người một vẻ, mỗi Kiểu dáng là một trong những phong cách khác biệt nhưng vẫn có chung một màu sắc trang nhã, thanh lịch. Chính điều đấy khiến cho mỗi phiên bản của đồng hồ Orient Bambino đều có sức lôi cuốn và hấp dẫn của riêng mình.
Xem thêm: Đồng hồ OP
các bạn là fan của Orient Bambino phiên bản nào? Gen 1, Gen 2 hay Gen 3? bộ sưu tập đồng hồ Orient của các bạn sẽ trở nên cực kỳ thiếu sót nếu chưa có sự hiện diện của các chân dài bambino này.
Hãy nhanh chân đến với các shop đồng hồ Orient chính hãng để rước em nó về ngay với đội của mình nhé.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom